Leita í fréttum mbl.is

Ég bara má til...

...að segja ykkur brandarann sem Jóna sagði mér í dag:

Hann var í útvarpinu í gær, í tilefni af látunum í borgarpólitíkinni...:

Maður: "Þjónn, það er borgarfulltrúi í súpunni minni!"

Þjónninn: "Ó, viltu að ég skipti honum út?!"

Big%20smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehehehehehehehe ég brosi ennþá og hlæ inni í mér..

Erla Skagfjörð (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 23:11

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Big Smiley 

Ásdís Sigurðardóttir, 18.8.2008 kl. 00:38

3 Smámynd: Tína

 Maður getur ekki annað en hlegið. Ætli það verði ekki einhvern veginn í þessum dúr sem spaugstofan á eftir að taka á þessu þegar þeir koma aftur? Koma þeir ekki annars aftur?

Knús á þig yndislega kona.

Tína, 18.8.2008 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband