Leita í fréttum mbl.is

Sunnudagur til algerrar sælu

Við hjónakornin lágum og dormuðum til kl. 10. Alveg yndislegt.  Svo gott að hafa elskuna mína hjá mér og geta kúrt hjá honum. Erfið vika liðin þar sem hann var á næturvöktum alla vikuna. Tómlegt í rúminu okkar þegar hann er ekki þar.

Nóg um það!

Strákarnir fóru fyrstir á fætur, og upp að horfa á Ólympíuleikana...held ég...þeir eru orðnir forfallnir sport´istar, drengirnir.  Svo er fótbolti í sjónvarpinu líka...ég gaf loksins grænt ljós á að enski boltinn yrði keyptur í sjónvarp á þessu heimili...mér var sko sagt að nú væru þeir þrír á móti mér...svo ég hefði ekki val lengur...meirihlutinn ræður og eitthvað svona lýðræðishjal...

Annars er ég alltaf að segja þeim reglurnar:

Pabbi ræður....þegar mamma segir! LoL

Jæja...held ég nái í prjónana mína og geri eitthvað af viti...jólagjafaframleiðslan á fullu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ohh hvað ég er farin að hlakka til að geta kúrt frameftir.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 17.8.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hef nú oft notað þessa fleygu setningu: Meirihlutinn ræður - og meirihlutinn.... hann er ÉG!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.8.2008 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband