Leita í fréttum mbl.is

Allt að verða klárt!

Í morgun grunnaði ég veggi + loft á sjónvarpsloftinu, á reyndar eftir að pússa smá (lagnakassi úr sjónvarpsloftið gifsi...I do not like GIFS!!!) en það kemur.  Einar er byrjaður að smíða tröppurnar. Ætli það verði ekki málað þarna uppi á morgun, svo smellt teppi á og volla...allt reddý! Svefnsófinn verður settur þarna upp - og ALDREI tekinn niður aftur!  Við þurftum örugglega á kröftunum að halda í það, enda er hann ansi mikill hlunkur...en við verðum nokkur til að kljást við það; gestirnir fá að hjálpa!!

Annars fór ég í gær og náði í rúm handa yngsta gestinum og fór svo og náði í vagn í dag. Gott að vinna á kvennavinnustað, ekki málið að fá lánað svona barnadót Wink

Svo er ég búin að vera að opdatera nýjustu heimasíðuna mína á Ravelry, setja inn meira af handavinnustykkjum. Rosa gaman að eyða tíma þarna inni, skoða hvað aðrir hafa gert og fá hugmyndir. Fann þarna inni uppskrift sem ég hafði eitt sinn fundið á netinu en var svo var búið að loka síðunni þegar ég ætlaði að nota hana... En þarna inni er gaman að vera...og gæti orðið tímaþjófur...en þar sem ég þjáist ekki af neinu stjórnleysi...LoL

Jæja, best að koma mér út í búð og versla eitthvað í matinn...Einar og Jón Ingvi fóru í höfuðborgina í bíóferð, eitthvað sem var löngu búið að lofa kappanum. Smá einkatími með pabba, sem er hollt og gott! Heart

Kyss og koss í bili.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Koss á þig til baka

Hrönn Sigurðardóttir, 23.6.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 23.6.2008 kl. 20:27

3 Smámynd: JEG

Endalaus dugnaður í þér kona.

Knús og kveðja úr sveitinni.

JEG, 23.6.2008 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband