Leita í fréttum mbl.is

Lofthræðsla og fleira

Fór á kaffihúsið í gærkvöldi. Þar hittist Höfðaklúbburinn 2. miðvikudag í mánuði og við prjónum og spjöllum. Mjög skemmtilegt. Gaman að hittast svona utan vinnunnar og ég get sagt ykkur að við tölum EKKI um vinnuna! Sem er náttúrlega frábært, því oft hættir fólki til að ræða vinnuna þegar vinnufélagar hittast utan vinnu.

--

Heima var allt í fullu fjöri og allir í miklu stuði þegar ég kom heim. Einar var uppi á sjónvarpslofti að gera og græja...vonandi klárast þetta fljótlega...von á góðum gestum veryyyy soooooon!  Eeeen enn á ný fann ég fyrir lofthræðslunni minni. Ég fór sko upp á sjónvarpsloftið sem enn er mikið opið...og ég var bara að drulla á mig þegar krakkarnir voru komin upp líka...og ekki skánaði það þegar ég þurfti að fara niður aftur...ojojoj...en ég lifði það auðvitað af!

Krakkarnir fóru svo út í skúr og sváfu þar í nótt. Hálfgerð útilega hjá þeim.

Svo vakti ég þau upp úr 9 þar sem Jón Ingvi var að fara á golfæfingu...

Núna á eftir er Jóhannes að fara á sundnámskeið og hann er alsæll, búinn að tilkynna mér að hann ætli ALDREI að vera í fríi frá sundinu, því það sé svo gaman...sem er frábært og ég er sérlega ánægð með að hafa pínt hann til að fara á námskeiðið...hann ætlaði sko EKKI!!!!

Jæja, best að ruslast í einhver föt og sækja sunddótið...

Later! 

PS. Hafið þið sé óléttan karlmann???? ...as in pregnant... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já sundið hressir og kætir. Svo er líka svo gott að vera í sundi í svona flottu veðri.

Hey já þessi !  Veistu mér finnst þetta ekki viðeigandi sorrý ætla ekki að orðlengja það hér.

Knús á þig. Og kveðja úr sveitinni.

JEG, 12.6.2008 kl. 16:39

2 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Hæ sæta.  Ég skil vel þessa lofthræðslu þína! það er svo óðægilegt að ráða ekki við þetta. En það var einhver sem að sagði við mig að það væri gáfumerki að vera lofthræddur.  

knús á ykkur. 

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 12.6.2008 kl. 17:26

3 identicon

KaffihúsIÐ, gaman að þessu, bara eitt kaffishús á akró? gaman að jón ingvi sé að að fíla golfið, held það væri e-ð fyrir eldar líka.

ég væri líka lofthrædd á svona opnu lofti, jatte redd.

knússs.. 

jóna björg (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 21:13

4 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

híhí ýktur ólétti gæinn. Allt er nú til. Erum að leggja íann snemma í fyrramálið

Knús og kossa frá okkur

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 12.6.2008 kl. 22:37

5 identicon

mér finnst þetta með óletta karlmanninn vera mjög sjúkt, verð bara að segja það.

jóna björg (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband