Leita í fréttum mbl.is

Sit hér...

...í nýja húsinu, í eldhússtofunni (køkkenalrum på danskSmile) og þetta er bara ljúft. Þó við séum í 50 m2 minna plássi en í íbúðinni þá finnst mér þetta að mörgu leiti plássmeira því þetta eldhúsrými er svo stórt (tæpir 50m2) og hér er fjölskyldan mest.

Morgunsólin skín inn um gluggan.

Ljúft. Er í fríi í dag og ætla að halda áfram að koma okkur fyrir, og kannski kaupa olíu til að bera á borðið okkar nýja.

Ásdís, nei, íbúðin er ekki seld. Fólkið sem ætlaði að leigja hætti við á elleftu stundu, en það er kona að koma að skoða í dag. Þetta kemur allt, in Gods time. Þarf stundum að minna mig á þetta; "verði Þinn vilji, ekki minn" þegar ég verð óþolinmóð...Tounge 

Annars get ég litlu logið að ykkur, kannski ég kveiki á tölvunni minni í dag og smelli inn myndum... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband