Leita í fréttum mbl.is

Grjónagrautur og fleira

Grjónagrauturinn sem minn heittelskaði eldar er bara þannig að maður byrjar á að láta grjónin malla í vatni, og setur svo mjólkina út á.  Eitthvað sem ég held að margir geri...ég vissi það bara ekki og setti aldrei neitt nema mjólk og hans grautur var alltaf betri.  Kannski er grauturinn hans líka betri því honum finnst ekkert leiðinlegt að gera grjónagraut...en það þykir mér...!  Svo, skvetta af kærleika gerir alltaf gottHeart

Annars get ég frætt ykkur á því að ég er búin að vera að DREPAST í bakinu, hef bara aldrei verið svona slæm held ég.  Ég hef amk aldrei áður hringt grátandi í vaktlækni, en það afrekaði ég sem sagt í gær!!  Hann var náttúrlega bara dásamlegur.  Gaf mér sterkar verkjatöflur til að geta sofið í nótt...en ég tók þær reyndar ekki...er lítið fyrir svona Forte og svona...en samt aðalástæðan sú að mér líður alls ekki illa ef ég ligg í heitu baði eða í rúminu.  Best að liggja í fósturstellingu eða á grúfu með hnén undir mér.

Svo sendi hann mig til sérfræðings í dag, við ákváðum að byrja á kvensjúkdómalækni...og vinna okkur svona áfram.

Ástæðan fyrir því að kvensjúkdómalæknir varð fyrstur fyrir valinu er einfaldlega sú að þessir verkir hafa staðið yfir síðan *Rósa frænka* heimsótti mig síðast.  Dagarnir hafa verið misslæmir, en slæmir allir.

En skýringin á verkjunum er líklega fundin, legið afturstætt (sem ég reyndar vissi og hef vitað síðan í febrúar 1995) og það þrýstir aftur í bakið...

Lausnin...líklega svokallað legnám...og hann vill að ég hugsi...en eins og staðan er í dag þá þarf ég sko ekkert að hugsa það mál!!  

Ég ætla EKKI að eiga fleiri börn og ef legið á bara eftir að valda mér sársauka...sem eykst frekar en hitt með aldrinum...Æ rest mæ keis!!!  

Annars er lífið ljúft, innan um alla flyttekassana.  Styttist óðum í flutning...og fullt eftir að gera...svo þið sjáið að bakið mitt klikkar á besta tíma...NOT!!!

Ein mynd í lokin af mér og Gunnari bró., ásamt Snorra, yngri syni Gunnars (stolið frá Elínu sys.) 

ég, Gunnar og Snorri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er eldaður grjónagrautur einu sinni á ári.Í hádeginu á aðfangadag.Þá hittast allir sem vilja og borða möndlugraut.Verðlaun og allt.Sá grautur er eldaður úr hreinum rjóma og er með rjómablandi með.5000 he í skammti hahahaha.Ég fór í svona lagfæringu og bakverkurinn fór og lífsgæði mín margfölduðust.En ekki allir hafa sömu reynslu,

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 16:57

2 Smámynd: Linda litla

Úfff, ég get nú ekki hugsað mér grjónagraut eftir færsluna þína um daginn.

Linda litla, 14.4.2008 kl. 18:02

3 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Grjóni er alltaf góður. En samt alltaf bestur hjá mömmu finnst mér.

Vona að þú farir að hressast sæta.

Sjáumst eftir rétt rúman mánuð

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 14.4.2008 kl. 19:47

4 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Ój var ekki búin að lesa grjónagrautsfærslu númer 1

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 14.4.2008 kl. 19:49

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Jamm, vona að ég hressist fljótlega...ætli ég smelli mér bara ekki í *klössun* með haustinu...

Og María...sjáumst eftir rúman mánuð. Hvaða dagsetning var þetta aftur? Svona svo ég fari nú ekki að setja mig á aukavaktir ;) og kannski get ég skipt vöktum ef ég á að vinna... 

SigrúnSveitó, 14.4.2008 kl. 20:22

6 Smámynd: Lilja Guðný Jóhannesdóttir

Púff, ég passaði mig á að renna yfir grjónagrautslýsinguna þín með annað augað lokað og hitt bara með smá rifu. Ég elska nefninlega grjónagraut og elda hann ansi hreint góðan. Ég fékk mömmu nefninlega til að mæla það sem hún setur í sinn graut og búa þannig til uppskrift handa mér. Svo nú er ég ein hallærislegasta húsmóðir sem fyrirfinnst og elda grjónagraut eftir uppskrift. En það er aukaatriði að vera ,,svalur" svo lengi sem grauturinn er góður gæska.

Knús og kossar til þín, Lilja

Lilja Guðný Jóhannesdóttir, 14.4.2008 kl. 22:39

7 Smámynd: SigrúnSveitó

ég passaði mig einmitt á að VARA fólk við, svo allir gætu hætt sem ekki treystu sér lengra...og enginn getur því kennt mér um...eigin forvitni!!

Já, svalur eða ekki svalur...skiptir engu ef grauturinn er góður! Og þinn var sko góður, ég man það!!! (enda örstutt síðan ég fékk svoleiðis...og gott ef ég hrærði ekki helling í honum).

knús... 

SigrúnSveitó, 14.4.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband