Leita í fréttum mbl.is

*Gelgjurnar á Höfðabrautinni*

Jón Ingvi var að sýna mér myndband á Youtube...dóttir mín og vinkona hennar Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha ... góðar! :D   ég er strax farin að hlakka til gelgjutímabilsins og öllu sem því fylgir!!

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:45

2 identicon

Hehehe góðar. Hvoru megin er dóttir þín?

Bryndís R (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:55

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Ertu að gera grín að mér???!!! Nei í alvöru talað, stundum tekur það á að vera með gelgju á heimlinu...en oftast er það bara æði.  Annars finnst mér ÓÓ hafa fæðst gelgja...það hefur bara verið mis"slæmt" og núna virðist það vera að aukast mikið En yndisleg er hún, og dugleg, því verður sko ekki neitað.

SigrúnSveitó, 9.4.2008 kl. 18:55

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Dóttir mín er til vinstri þegar þú horfir ;)

SigrúnSveitó, 9.4.2008 kl. 18:55

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sniðugt hjá þeim...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.4.2008 kl. 20:04

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 21:46

7 Smámynd: Renata

ó mæ, ég hef eina svona gelgju og aðra sem koma regulega í heimsókn...maður stundum veit ekki hvaðan komu þessi yndislegt skrímsli

Renata, 10.4.2008 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband