Leita í fréttum mbl.is

Gullkorn dagsins

Vinátta er uppspretta hinnar mestu gleði, án vina væri jafnvel ánægjulegasta iðja leiðinleg.

Tómas Aquinas 

---o---

Orð með sönnu.  Ég var einmitt að tala um það við mömmu í gær hvað væri gott að vinna á deildinni sem ég er á, í verknámi núna.  Það er svo góður starfsandi, það eru allir svo glaðir í vinnunni og jákvæðir, allir boðnir og búnir að hjálpa.  Góður staður að vera nemi, og ég er ekki í vafa um að þetta er líka frábær staður til að vinna og starfa.  Það skiptir svo miklu máli að það sé góður mórall og að manni líði vel í vinnunni.  Vinnan sjálf skiptir minna máli, amk tel ég svo vera.  Ég vil frekar vinna leiðinlega vinnu með skemmtilegu fólki en að vinna skemmtilega vinnu með leiðinlegu fólki.  

---o---

Ég er þreytt.  Ætla að fara að sofa og vera þrælhress og vaka fram yfir 7 annað kvöld...svona af því það eru að koma gestir...(sofnaði sko með strákunum í kvöld...söng einhverja vitleysu þar sem ég sofnaði í miðju lagi...eins og svo oft áður...).

catholicchurchsign

Bara varð að deila þessari með ykkur...meira síðar...elska ykkur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við elskum þig líka :)
Það er líka svona góður mórall í vinnunni minni, ég er alsæl. Hlakka meira að segja til að flytja!

Gurrí (IP-tala skráð) 27.10.2006 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband