Leita í fréttum mbl.is

2. í jólum og fleira!

Helló darlings!

Í morgun var ég að vinna.  Krakkarnir fóru í jólaboð með pabba kl. 14, en ég náði aldrei þangað því það var búið kl. 16...svo ég fór bara til pabba og sótti börnin þangað. Pabbi var svo að fara í matarboð. 

Verð að segja ykkur líka hvað ég er vel gift!  Þessi elska kom í dag og náði í bílinn í vinnuna til mín og fór og setti á hann bensín og fyllti á rúðupissið, bara svo ég þyrfti ekki að gera þetta eftir vinnu!  Er hann bara ekki yndislegur?!!! InLove

Þegar við fórum frá pabba fórum við og keyptum okkur að eta og fórum svo heim til minnar elskulegu tengdamúttu.  Hún var í matarboði en hafði gert ráðstafanir svo við komumst inn.  

Ég lagði mig svo aðeins...til að geta verið almennilega vakandi í akstri kvöldsins!

Og sem betur fer!!!  Við fórum sko út á Keflavíkurflugvöll að sækja Cille, vinkonu Ólafar Óskar, sem var að koma frá Dk og ætlar að vera hjá okkur í viku.  Á leiðinni út á völl vorum við ekki langt frá því að lenda í árekstri því eitthver FÍFL (afsakið orðbragðið) var að flýta sér aðeins og mikið...var að taka fram úr þar sem Reykjanesbrautin er einföld og kom á syngjandi siglingu á móti okkur á OKKAR veghelmingi!!!  Enn og aftur þakka ég Guði fyrir að ég keyri á löglegum hraða og eftir aðstæðum því annars efast ég um að ég væri að blogga núna!!  

Grínlaust, ég er eiginlega hætt að segja við Einar "keyrðu varlega" þegar hann fer út, ég er farin að segja við hann; "passaðu þig á hinum bílunum".  Því ég veit hann keyrir varlega og ég veit líka að það er fullt af fólki sem gerir það EKKI!!!

Arrrrrrrrrrrrrgggg!

Nóg um það.

Cille er sem sagt komin og þær vinkonur hafa ENGU gleymt!  Þær byrjuðu strax að blaðra og flissa, eins og þeim einum er lagið.  Yndislegt!  Við mæðgur táruðumst báðar þegar Cille kom út!!  Og Ólöf Ósk sagði; "Ég er greinilega dóttir mömmu minnar...svona "tudefjes""!!!

En nú held ég að ég smelli mér í bælið, ætla að lokka minn heittelskaða í bælið líka, langar að liggja undir sænginni okkar góðu og spjalla við hann.  Við höfum eiginlega ekkert hist síðan kl 14.30 í gær og það er sko nóg til að ég fái fráhvarfseinkenni!! LoL

Gúdd næt, mæ darlings! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

gúdd næt darling and slíb well

Guðrún Jóhannesdóttir, 27.12.2007 kl. 01:56

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Gott þú slappst!

Hrönn Sigurðardóttir, 27.12.2007 kl. 09:02

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG segi sko sama og þú núorðið, passaðu þig á hinum bílunum, treysti mínum kalli en umferðin er oft glæpur. 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.12.2007 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband