Leita í fréttum mbl.is

magapína...

Mér er óglatt...með skitu...ég held að klósettið sé ónýtt...mengað af eiturefnaúrgangi...ojojoj...vona að þetta sé ekki af kjúklingnum sem við átum á KFC seinnipartinn í dag...

lort

kannski var þetta ekki svona slæmt...en nálægt því... 

Ég hef alltaf elskað KFC.  Ég hef aldrei upplifað hann eins ógeðslega feitan og löðrandi eins og í dag.  Venjulega hef ég getað borðað mig sadda af honum, en ekki í dag, ég fékk ógeð löngu áður en ég varð södd.  Það líður ár og öld þar til ég fer aftur á KFC!!!   

kfc copy

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekkert heimilislegra en að lesa um það þegar aðrir erum með skitu. Velkomin í hópinn

Þórður (IP-tala skráð) 2.10.2006 kl. 07:45

2 identicon

Ég læt mig hafa það að kommenta hér þó það sé leiðinlegt, ég vil fá þig aftur á blogger.

hahahahah, ekki að ég ætli ða hlæja að því að þú skulir vera með downwalk. En að hugsa sér ég sem hélt þú kúkaðir ekki, sætar stelpur kúka ekki. En ég verð að vera sammála með KFC ég er algerlega búin að fá ógeð, þetta er fitudrulla sem lætur mann fá ílt í mallan.

jóna (IP-tala skráð) 2.10.2006 kl. 08:16

3 Smámynd: SigrúnSveitó

ég er búin að prófa allt varðandi blogspot. Líka að skrifa fyrirfram og allt það, en ekkert hefur virkað :(

Já, er ekki gaman að vita að ég fæ líka skitu ;) hehe... En mér er batnað :) og ég fer ekki á KFC í bráð, það er á hreinu!!!

SigrúnSveitó, 2.10.2006 kl. 08:46

4 Smámynd: SigrúnSveitó

ég er búin að prófa allt varðandi blogspot. Líka að skrifa fyrirfram og allt það, en ekkert hefur virkað :(

Já, er ekki gaman að vita að ég fæ líka skitu ;) hehe... En mér er batnað :) og ég fer ekki á KFC í bráð, það er á hreinu!!!

SigrúnSveitó, 2.10.2006 kl. 08:46

5 identicon

Já ég veit ekki alveg með skituna ... ;) ég er ekki alveg orðin svona frjáls.. ég kúka sko ekki (hehe).. knús kristín

Kristín (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband