Leita í fréttum mbl.is

Ekki sakna mín of mikið ;)

En nú er ég væntanlega komin í bloggfrí fram á sunnudag.  Geri ekki ráð fyrir að það sé internet tenging í sumarbústaðnum...en hver veit.  Amk tek ég tölvuna mína með svona til að ég geti lært þegar ALLIR nema ÉG OG ÓLÖF ÓSK fara kannski í gönguferð!!  Hver veit...  En amk verðum við bara í afslöppun með okkar veiku hné. 

Prinsessan stóð sig eins og hetja í morgun þegar meinatæknir á SHA stakk hana í handlegginn og tók slatta af blóði úr henni.  Svo kemur fljótlega í ljós hvort það sjáist eitthvað.  Reynir (læknir) ætlar að hringja í okkur í dag ef eitthvað alvarlegt kemur út úr þessu, t.d. steptókokkar eða þess háttar.  En við vonum það besta.  

Jæja, ætla að pakka tölvunni og pakka svo í bílinn.  Búin að baka skúffuköku, og líka búa til ægilega gott sykurlaust nammi handa mér :) Konfektkúlur Sollu.  Ekkert smá góðar.  

Alltílagitakkbless... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

góðaferð elskurnar

jóna (IP-tala skráð) 29.9.2006 kl. 16:07

2 identicon

Er þetta ekki að verða gott? Klukkan er að verða 12 á hádegi á sunnudegi og þið enn í sumarbústað!
Vildi vekja athygli þína á því að það eru komin 3 komment á síðustu færsluna þína á gamla blogginu! Ef þú hefur ekki tekið eftir því sjálf. Ég fer alltaf lengri leiðina til þín og sé því hvað gerist í "gamla daga". Knús til barnanna, búin að kaupa kókómalt og súkkulaðileðju ofan á brauð (ekki með hnetum) og er því viðbúin komu þeirra næst.

Gurrí (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband