Leita í fréttum mbl.is

Mánudagur

Og 1. í sumarfríi hjá mér!!  Er í fríi til miðvikudagsins 8. ágúst!!  Gaman, gaman.  Við erum búin að föndra í dag, ég og börnin (Einar svaf eftir næturvakt...er núna farinn upp í hús!).  Við erum að búa til ægilega sætt handa krílinu sem kemur í heiminn the day after tomorrow...i overmorgen...ekki á morgun heldur hinn!! Sem sagt 1. ágúst!!  Veit þó ekki tímasetninguna.

Ég ætla ekki að upplýsa hér og nú hvað við erum að föndra, þar sem foreldrar ungans eiga það til að lesa bloggið mitt Wink en um leið og gjöfin er komin í réttar hendur þá set ég auðvitað inn mynd af herlegheitunum!!!

Ég og Ólöf Ósk vorum líka að skrappa í gær.  Það er svo gaman.  Ég gerði m.a. skrapp um útskriftina mína...og smá meir sem er líka leyndó í nokkra daga...

Juminn hvað ég er leyndardómsfull LoL

Annars er bakið eitthvað skárra en í gær, get amk gengið upprétt...langar til kírós...hef tröllatrú á kíróum enda hefur einn slíkur gert kraftaverk fyrir mig, m.a. á meðgöngum.  Ég sagði líka við hann, þegar við vorum að flytja, að ég gæti ekki lifað án hans...!!  Hann yrði að koma reglulega til Íslands!! Þetta var greinilega ekki gagnkvæmt...hann benti mér á aðra kíróa...hérna á Íslandi!! (Kannski var það af umhyggju...Tounge)

Jæja, best að reyna að klára föndur dagsins!!

Ljós&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er ekki gaman að vera í fríi??  þú dularfulla kona, !! áttu einhver ráð handa konum sem er að geggjast úr bakverkjum? Veistu um góða kírópr. eða nálastungukalla í Rek?  Hlakka til að fá uppljóstrun á öllum leyndarmálunum 

Ásdís Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 16:18

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, já ég er very leyndardómsfull.  Þekki engan kíró í Rvk, en mamma hefur verið hjá einum...ég skal spyrja hana hvað hann heitir.  Hún er amk ánægð með hann.  Ég vil bara minn Jørgen!!!  

SigrúnSveitó, 30.7.2007 kl. 19:32

3 Smámynd: Hugarfluga

Það er ekki lognmollunni fyrir að fara í kringum þig, kelli mín. Alltaf hefurðu nóg fyrir stafni .... hvurs lags endalaus orka er þetta? Njóttu þín og þinna í fríinu þínu!

Hugarfluga, 30.7.2007 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband