Leita í fréttum mbl.is

Hæ hó júbbí jey og júbbíííí jey...

...það er alveg að koma að skilum!!!

Og vitiði hvað? Ég er alvarlega að spá í að sofa á mánudaginn (veit að ég geri það svo ekki, verð svo uppfull af orku þegar verkefnið er farið að ég júbla...).  En ég er svo þreytt, ég vakna með verki í fótum og baki og er bara svo færdig...úbbs, þetta var alveg óvart...fyrir þá sem ekki skilja dönskusletturnar mínar...sorrý, farðu bara á námskeið!! LoL

(Færdig í þessari merkingu þarna er þessi; búin á því.)

Svo er að koma sumarfrí, krakkarnir eru líka alveg að springa úr spenningi yfir því.  Nema Jóhannes, hann er að rifa úr spenningi yfir að deildin hans er að flytja í dag, þau mættu á Velli - gömlu deildina og flytja saman í dag yfir á Stekk, nýju deildina.  Það er sko mikill spenningur yfir því.  En það er ekkert haáloft og það var það fyrsta sem hann sagði mér eftir að þau höfðu skoðað deildina.  En gaman samt.  Svo ég hlakka til að sækja hann í dag og heyra.

Svo er annað spennó að gerast.  Benni (tengdapabbi) og Jóna eru að koma á morgun.  Einar fer í dag að taka við lyklum að íbúðinni þeirra og taka íbúðina út, og svo koma Benni og Jóna um hádegi á morgun.  Okkur finnst æði að þau séu að koma og krökkunum finnst frábært að fá afa og ömmu í - liggur við næsta hús, ekki alveg það sem þau eiga að venjast...eftir að hafa haft 3000 km eða álíka á milli nánast allt sitt líf Heart 

Þau (börnin) sögðu í gær að allra best væri ef Jóhannes afi, Sigga Bára amma, Maddý amma og Jón Þór afi myndu öll koma og flytja á Akranes...en ég ansi hrædd um að það verði ekki úr þeirri ósk þeirra...!! 

Jæja, en best að halda áfram...við ætlum helst að klára verkefnið í dag...

 

Images for your blog codes

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ elsku Sigrún

Ekkert smá glæsilegt að þetta sé allt að klárast hjá þér. Saa er du blivet sygeplejerske  :) sjáumst á miðvikudaginn

Knús Ragnheiður

Ragnheiður (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, þetta er bara frekar cool Sjáumst på onsdag

SigrúnSveitó, 1.6.2007 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband