Leita í fréttum mbl.is

Taska to be

taska to beég hlakka mjög til að sjá útkomuna, því hún er svo allt öðruvísi í uppskriftinni.  Ég byrjaði á garni sem ég átti og er svo búin að bæta við.  Very gaman.

Svo að verkefnamálinu.  Við vorum á símafundi með vejleder í morgun kl. 7 og þetta var allt svo jákvætt.  Hún hafði mjög fáar athugasemdir...aðrar en að þetta væri mjög gott hjá okkur!!  Svo við erum glaðar og fullar af baráttuhug...svo ég ætla ða nota þennan baráttuhug og skrifa *snöggvast* það sem er mitt verkefni að skrifa í dag!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æðislegt að fá svona jákvæðar fréttir og að þið eruð á réttri leið. Það er svo stutt eftir! Ég fæ bara gæsahúð

Jóhanna (IP-tala skráð) 31.5.2007 kl. 11:00

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, það var sko geggjað að fá þessi skilaboð í morgun Mikill léttir, þó svo að við höfum sjálfar verið vissar um að NÚ værum við á réttri leið!

Stefnum á að klára skriferíið á morgun, og svo fer Annemarie í að leiðrétta ásláttarvillur og svoleiðis um helgina, prenta út og SKILA á mánudaginn!! Jíbbý!!! 

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 11:37

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk Ísak

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband