Leita í fréttum mbl.is

Fingraskjól fyrir Hrönn

María sys. međ grifflur Upprunalega uppskriftin er svona: 

Garn: Alfa

Fitjiđ upp á sokkaprjóna nr. 6, 30 lykkjur.
Prjóniđ 18 sm. í hring, 1 sl., 1 br.  Felliđ af 6 lykkjur fyrir ţumalfingri = 24 lykkjur eftir.
Prjóniđ áfram í hring 1 sl., 1 br. ţar til allt stykkiđ mćlist 23 sm.
Felliđ af međ sléttum og brugđnum lykkjum. 

Svo hef ég prjónađ ţćr í ýmsum útgáfum, úr fínna garni (og ţá međ fleiri lykkjum "nottla"), svo hef ég prjónađ ţćr styttri, međ lit í báđa enda og viđ ţumal.  

Gerđi líka ţessar sem María sys. er međ ţarna, og saumađi hjarta á, međ perlusteinum.  Kom rosa vel út...en ég held ég hafi gleymt ađ taka mynd...ţarf ađ tékka og bćta ţví ţá inn hérna

Ţannig var ţađ nú. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

yndisleg ertu! Ég er alltaf svo veik fyrir svona "norna"hönskum

takk

Hrönn Sigurđardóttir, 30.5.2007 kl. 21:40

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Mér finnst svo gaman ađ prjóna, en ţađ er eitt af ţví sem ekki má lengur   kćr kveđja

Ásdís Sigurđardóttir, 30.5.2007 kl. 21:52

3 identicon

Rosalega ertu myndó, ég á nokkrar svona grifflur og elska ţćr, en ţađ er mín myndarlega mamma sem á heiđurinn af prjónaskapnum, til hammó međ húsaframkvćmdirnar Ţiđ eruđ sko dugleg og gangi ykkur allt í haginn. Kveđja: Hófý Sig.

hofý sig (IP-tala skráđ) 30.5.2007 kl. 22:39

4 identicon

Ég held enn í vonina um ađ lćra ađ prjóna, held samt ađ máliđ sé líka ađ ţađ gengur ekki nógu hratt hjá mér. En ćfing gerir víst meistara, ég sé ţađ allavega á ţví sem ţú ert ađ prjóna.

koss 

jóna björg (IP-tala skráđ) 31.5.2007 kl. 08:01

5 identicon

Pant svona eins og María er međ ;)

 luv

Elín Eir (IP-tala skráđ) 31.5.2007 kl. 08:28

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Ţetta eru ferlega flottar grifflur, ég veit ađ María sys. hefur varla tekiđ sína af síđan hún fékk ţá. 
Oooohhh, tilhugsunin um ađ mega ekki prjóna...ég man ég "mátti" ekki prjóna ţegar ég var ólétt af prinsessunni minni ţví ég dofnađi svo í puttunum...(bjúgur)...gerđi ţađ samt...get ekki hugsađ mér lífiđ án prjónana!!
Takk, Hófý. Ţetta er líka SVO spennó!!
Jóna, ţú getur allt sem ţú ćtlar ţér!!  Kannski ertu ađ byrja á of erfiđu.  Prófađu t.d. ţessar grifflur, ţćr eru mjög einfaldar, og fljótlegar.  Gott ađ byrja á einhverju svona, lítiđ stykki úr grófu garni, ţá gerist ţetta svo hratt.  

Knús á línuna

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:30

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hvađ eru perlusteinar?

Hrönn Sigurđardóttir, 31.5.2007 kl. 08:39

8 Smámynd: SigrúnSveitó

ćj, ţetta voru bara einhvernveginn "perlusteinar" sem ég keypti í föndurbúđ, svona allskonar í laginu. Veit ekkert hvađ ţetta heitir En ég er ađ reyna ađ setja inn mynd af ţeim, ţar sem ţćr sjást vel...lćt vita um leiđ og ţađ hefst

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:44

9 Smámynd: SigrúnSveitó

Ţađ hafđist...hér eru ţćr...

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:45

10 Smámynd: SigrúnSveitó

Mér fannst reyndar ekki sérlega auđvelt ađ sauma perlurnar/steinana á ţar sem ţetta er prjónađ sem "stroff" og steinarnir urđu ađ sitja bćđi "inni og úti" ţar sem ţađ teygist á ţessu ţegar ţćr ert settar á hendi... En mér fnnast ţetta koma vel út ţegar ţađ var búiđ

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:49

11 Smámynd: SigrúnSveitó

smá munnrćpa...

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:49

12 Smámynd: SigrúnSveitó

en samt...

hlakka til ađ setja inn mynd af töskunni...gaman ađ fá feedback á handavinnuna

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:49

13 Smámynd: SigrúnSveitó

...en nú er ég farin á símafund og hćtt ţessu bulli...

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 08:50

14 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já mér finnst ţetta rosaflott.....

endilega settu inn mynd af töskunni  Alltaf gaman ađ sjá hvađ ađrir eru ađ gera. Ertu ađ prjóna hana?

Oh hvađ mig langar ađ prjóna.

Best ég fari í Europris og kaupi mér garn. Strax í dag

Hrönn Sigurđardóttir, 31.5.2007 kl. 09:12

15 Smámynd: SigrúnSveitó

Elín, ţín skilabođ fóru framhjá mér ţar til núna...ţú hefur vćntanlega skrifađ ţau inn um leiđ og ég var ađ skrifa.  Hvađ segir ţú um ţessi?

Já, ég skelli inn mynd af töskusmíđinni...  

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 09:48

16 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hvađ heitir ţetta garn sem glitrar - ég var einu sinni nebblega sígauni..........

Hrönn Sigurđardóttir, 31.5.2007 kl. 13:07

17 Smámynd: SigrúnSveitó

Alfa glitter

SigrúnSveitó, 31.5.2007 kl. 13:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband