Leita í fréttum mbl.is

ó mæ god...

...yngri sonur okkar keypti sér handtösku í fyrra...og alveg eins handa bestu vinkonu sinni...

...og ekki hefur hann horft á Stubbana...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Barnabörnin mín sem eru 6 og 8 ára horfðu á þetta daginn út og inn hér á árum áður, þau eru alveg o.k.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.5.2007 kl. 19:54

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, er það ekki?!  Mér finnst þetta frekar mögnuð *frétt*...ótrúleg *hommafóbía*...eins og það sé stórhættulegt, bráðsmitandi og bráðdrepandi...kommon!!! Þetta er eiginlega bara fyndið...en um leið sorglegt, finnst mér.

SigrúnSveitó, 28.5.2007 kl. 20:24

3 identicon

Hvaða dag er útskriftin þín núna í júní ??  bara smá forvitni í gangi??!!

Elín Eir (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 20:24

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Eftir nákvæmlega einn mánuð; 28. júní!!

SigrúnSveitó, 28.5.2007 kl. 20:30

5 identicon

Æ en lasið, enn er verið að velta þessu fyrir sér. Það er verið að koma hugsunum fullorðina inn í börn, eins og litil börn hafi hugmynd um hvað samkynhneigð er yfirhöfuð. Merkileg er mannskeppnan.

knúsí knús 

jóna björg (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 07:25

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, þetta er sko lasið...

knúsimús tilbaka... 

SigrúnSveitó, 29.5.2007 kl. 08:25

7 identicon

er ekki allt í lagi með fólk..... ég er greinilega svo mikil gufa að mér hefur alltaf fundist stubbarnir frekar kynlausar verur og slíkt hefur aldrei hvarflað að mér.. og hefur enginn heyrt talað um metro-manninn sem er alltaf með frekar dömulegar handtöskur...

Salný (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 11:07

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Eina skoðun mín á Stubbunum hefur verið sú að mér hafa alltaf þótt þeir afspyrnuleiðinlegir og hef því aldrei gert neitt í að skaffa þá handa börnunum mínum...

Já segðu, hvað með *metro-manninn*?!! 

SigrúnSveitó, 29.5.2007 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband