Leita í fréttum mbl.is

10°C...

...í forsælu.  Meira þarf ekki til, dóttir okkar er farin á *ströndina*!!  Kom heim rétt í þessu og náði í handklæði...ég bannaði henni þó að fara í sjóinn...!!

Einar og drengirnir eru uppi í lóð að gera og græja.  Á morgun kemur Ingvar og hann og Einar byrja á sökklinum.  Það er margt sem þarf að vinna svona fyrirfram, undirbúningsvinna...m.a. skera 1000 járn (man ekki málin á þeim)...já, 1000 bara fyrir sökkulinn!!  Gott að ég er ekki að gera þetta...húsið yrði hrunið eftir vikuna...hef ekki vit á þessu...!!

Hins vegar hef ég vit á ýmsu öðru.  Fór í gær á góðan stað og hitti fullt af fólki og það var ótrúlega gefandi að fá að tala þar.  Stórkostlegt.  Hitti þar góða vinkonu, fékk knús og spjall.  Æði pæði.  

Lífið er svo yndislegt, ég er með hjartað fullt af kærleika og langar mikið að knúsa heiminn.  

Á þriðjudaginn fáum við svo yndislegt fólk í mat, ameríkana sem við höfum ekki hitt í rúm 3 ár.  Oooohhh, það verður svo gaman.  Þau eru algerir gullmolar, og okkar fyrirmyndir að svo mörgu leiti. 

Knús&kærleikur til ykkar allra þarna úti Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohhh eru þau að koma yndislegu "bissu" hjónin? Vildi að ég væri á íslandi núna buhuu. Bið svoo vel að heilsa ef þau muna eftir okkur, ást og kossar frá mér! 

jóna björg (IP-tala skráð) 27.5.2007 kl. 18:48

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, já, byssuhjónin eru að koma Ég skila kveðju til þeirra.  Knús&kossar&ást til þín, fallega vinkona.

SigrúnSveitó, 27.5.2007 kl. 18:55

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir kærleikann, hann nýtist vel hér hjá okkur hjónum.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.5.2007 kl. 22:34

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Gott að heyra

SigrúnSveitó, 27.5.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband