Leita í fréttum mbl.is

Góðan daginn

Jæja, Einar fór á fætur með krökkunum í morgun.  Ég átti að fá að sofa (alveg til 8 en átti svo símafund kl 8.30 með Annemarie), en það virkar ekki þannig.  Í gær þegar Einar var að sofa þá fékk hann að SOFA.  En krakkarnir eru ekki alveg að fatta það þegar ég vil/má/get sofið.  Strákarnir komu aftur og aftur inn til mín...aðeins að ræða málin.  Láta mig vita um ýmsa hluti, knúsa mig og svona.  Notalegt.  Ég held þetta sé bara vegna þess að þeir eru vanir því að ég er með þeim á morgnana, Einar að vinna.  Svo þetta er örugglega mjög eðlilegt.  Svo ég amk svaf ekki til 8...dottaði hinsvegar frá 6.45-8.00, þá kom Jóhannes inn og sagði; "Mamma, klukkan er 8"!  

Hef ekkert heyrt af systursyni mínum í dag.  Hringi sennilega til mömmu á eftir og heyri.  

Jamm, best að fara að lesa um eitthvað eins og "hermeneutik" og svona...við erum komnar með "problemformulering"...sem ég man ekki alveg en upplýsi eflaust síðar þar sem MÉR þykir þetta MJÖG SPENNANDI!!! 

Ljós&friður... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, flest fréttir maður hér af veraldarvefnum...en það er betra að frétta það hér frekar en ekki !!  Greyjið hún systir mín, ég hugsa stöðugt til hennar...og auðvitað frænda (hmmmm nafnleynd, það hefur ekki tíðkast áður !!) En þar hefur hún það, veit að hún les hér...En við hugsum öll til þeirra og vonum að allt fari vel.

Áttu nokkuð leið til RVK í kvöld sigrún...ég, mamma og erla ætlum að eiga náðuga kvöldstund í Katrólind !!

Elín Eir (IP-tala skráð) 30.3.2007 kl. 09:47

2 Smámynd: SigrúnSveitó

ooohhhh, ég vildi sko alveg koma í náðuga kvöldstund í Katrólind...en Einar er að vinna  

Já, nafnleynd.  Mér fannst bara óþarfi að vera að nafngreina þar sem ég var ekki búin að tala við syssu um að ég myndi blogga um þetta.  En kom því til skila hver þetta væri með símamálinu

SigrúnSveitó, 30.3.2007 kl. 10:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband