Leita í fréttum mbl.is

Ekki góður matur

Svo þið fáið ekki uppskrift í þetta sinn!!  Skítt með það.  Ég tók mig hins vegar saman í gær og fór í gegnum allar uppskriftirnar á lausum blöðum sem hafa sankast að mér undanfarið hálft ár.  Ótrúlegt hvað ég get safnað af uppskriftum...hvort sem það er matar, köku, prjóna, sauma, scrap...eða hvað sem er...bara UPPSKRIFTIR!!!  

Byrjaði á bók með uppskriftum frá Sollu og Café Sigrúnu.  Elska þessar sykurlausu kökur þeirra.  Eiginlega finnst mér þær betri en þessar með sykrinum...en ég er fíkill svo ég er bara á "fylleríi" þessa dagana...en það hlýtur að renna af mér fyrr en síðar...vonandi...!!  En ég er amk ánægð með að vera komin með sérstaka bók fyrir þessar uppskriftir "mínar".  Svo reyndar hef ég prófað að breyta uppskriftum líka, taka sykurinn út og setja t.d. döðlumauk...jamm, ég get svo sem alveg talað lengi um mat...og NAMMI!!!  Ok, ég er FÍKILL!!!  Arrrggg...

Farin...

Ljós og friður Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sigrún mín,  nú bara gengur þetta ekki lengur. Ég er farin að lesa bloggið þitt á hverju kvöldi, án þess að  takka fyrir mig.  Geri það hér með alveg langt aftur í tímann.  Vona að ÓÓin mín sé að hressast. Ekki gott með með hnéð þitt.  Þetta tók líka fjandi langan tíma hjá mér á sínum tíma.  Ég fór  á endanum í sjúkraþjálfun sem kenndi mér æfingar fyrir löppina og þá fór þetta að ganga.  Var samt ekki orðin góð fyrr en eftir marga mánuði, þannig - ekki missa móðinn.  Gott hjá ykkur að heimsækja Báru Páls  í dag.   Ekki meira mas - góða nótt elskurnar.   Tengdó í Hafnó.  SBE

Sigríður Bára Einarsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 00:28

2 Smámynd: SigrúnSveitó

oooohhh, en yndislegt að kveikja á tölvunni og fá kveðju frá heimsins bestu tengdó
Takk fyrir að peppa í mig móð...ég var að spá í að fara og berja á Jóni hinum dásamlega...ætti kannski að heimsækja sjúkraþjálfara í staðinn...?!!
knús til þín.

SigrúnSveitó, 28.3.2007 kl. 08:54

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....sniðugt að við séum báðar að segja sögur úr sveitinni - eigðu góðan dag

Hrönn Sigurðardóttir, 28.3.2007 kl. 08:55

4 identicon

Það er eins gott að láta ekki líða of langt á milli lesninga, þú skrifar hraðar en ég les :) Gaman. Eins gott að þú hættir ekki einn daginn að blogga, ég fengi fráhvarfseinkenni. 

jóna björg (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 09:05

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Hrönn, já, mér fannst frekar skondinn titill á þinni síðu

Hahaha, já Jóna, ég held ég fengi sjálf fráhvarfseinkenni...svo don´t worry

SigrúnSveitó, 28.3.2007 kl. 09:32

6 identicon

jóna björg (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband