Leita í fréttum mbl.is

Ælupest...

...vaknaði kl 00.53 við að Jóhannes þurfti að æla.  Við vorum vaknandi ca klukkutíma, ég náði að æla líka og svo sofnuðum við og síðan ekki söguna meir.  

Vona að þetta sé búið hjá okkur og þykir mér það vel sloppið.  Kim ældi reyndar bara einu sinni en bæði Anton og Ida ældu mikið og oft...

Annars stefnum við á heimsókn seinnipartinn, vonandi komumst við...það er innanbæjar Wink það er ennþá mælst til þess að fólk haldi sig heima nema nauðsyn reki fólk út...en það má alltaf deila um hvað er nauðsyn og hvað ekki...!!

Jóhannes var í klippingu hjá Tinnu, það eru myndir af því hér ef þið vijið sjá breytinguna!!  Hann er yfir sig ánægður með útkomuna.  Helst vill hann vera sköllóttur eins og pabbi sinn...en ég er eitthvað að frekjast...!!!  Mér finnst nógur tími til að vera sköllóttur!!!  Það kemur örugglega, kannski í sumar...hver veit?!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flottur orðinn strákurinn!

jóna (IP-tala skráð) 24.2.2007 kl. 12:29

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, finnst þér ekki?!  Ég ætlaði varla að þekkja hann

SigrúnSveitó, 24.2.2007 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband