Leita í fréttum mbl.is

Bara smá...aðallega fyrir þá sem ekki eru á facebook...

...og vita þar af leiðandi ekkert um það hvað ég bralla...!!

rúna-peysan mínFyrst er það auðvitað peysan fína - vantar reyndar tölur á hana á myndinni. En svona varð endirinn á henni, og ég er svakalega ánægð með útkomuna. Bara alveg eins og ég sá hana fyrir mér í hausnum á mér!

Næst á dagskrá er að prjóna eitt stykki lobbu handa Maríu sys. svo held ég áfram í einhverju. Er reyndar komin með enn eina peysu í hausinn handa sjálfri mér, en það er svo spurning hversu margar lopapeysur kona þarf að eiga...!!

Ég get upplýst ykkur um að sú peysa ætti þá að vera í skærum litum, eldrauð og mjög græn...eða álíka :)

-------

Í gær fór skvísan okkar, heimsætan, til Danmerkur, nánar tiltekið til Græsted. Þar ætlar hún að vera í góðu yfirlæti hjá Cille vinkonu sinni og hennar fjölskyldu í 14 daga!! Það var gífurlega mikil spenna í loftinu og þær búnar að telja niður sitt í hvoru lagi - sitt í hvoru landinu! 

Ég, Einar og strákarnir lögðum hins vegar í aðra langferð eftir að dísin var flogin. Við ákváðum að pakka tösku með smá nesti og labba áleiðis á Akrafjall. Það endaði svo með að við fórum alla leiðina upp! Ég og strákarnir vorum að fara þarna upp í fyrsta skipti, og var þetta stórkostlegt alveg. Ég er svakalega stolt af strákunum að fara alveg upp á topp. Því til sönnunar var skrifað í gestabókina á toppnum, en við hins vegar klikkuðum á að taka myndavélina með :( Hefði tekið hana með hefði mig grunað að við færum alla leiðina upp!

Það skal tekið fram að ég er afar lofthrædd og var þetta klárlega óttapróf sem ég fór í þarna. Það hafðist og var bara tvisvar á leiðinni sem ég var á barmi móðursýkiskasts...náði að stoppa mig af áðpur en ég fór hreinlega að skæla. Reyndar bara í fyrra skiptið sem þetta var svo slæmt. 

Þetta var æði, þó ég sé sárfætt í dag ;)

Nú held ég að mál málanna sé að drífa mig í föt og bleyta á mér hárið...ég líkist alltaf Gilitrutt á morgnana...

---

Hamingjumoli dagsins:

Hamingjan er eins og gæsin sem verpti gulleggjunum. Þú getur aðeins notið hennar þegar hún gefst - eða reynt að fá of mikið, of fljótt, og þannig spillt uppsprettu hennar. 

Úr bókinni Þúsund hamingju spor


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband