Leita í fréttum mbl.is

Daginn í dag...daginn í dag...

...já, ţessi fallegi dagur. Sólin skín, reyndar norđanbelgingur en skítt međ ţađ. Nú vantar bara pall hérna sunnanmegin viđ húsiđ. En ćtli ég myndi nokkuđ sitja meira úti ţó viđ vćrum međ pall?!!! Ég er ekki svo mikiđ fyrir ađ sitja í sólinni hvort eđ er ;)

Jóhannes smellti sér í fótboltaskóla aftur ţessa viku. Hann hefur óstöđvandi fótboltaáhuga, ţessi moli. Í gćr fór hann reyndar líka í góđan klukkutíma einn í golf. Svo duglegur.

Um helgina ćtlum viđ mćđgin, ég og Jóhannes, ađ dúllast tvö ein saman. Ólöf Ósk verđur farin til Grćsted (dejlige Danmark) og Einar og Jón Ingvi fara til Ólafsfjarđar á fótboltamót. Viđ ákváđum ađ frekar en ađ fara öll fjögur norđur ađ skipta okkur upp og gefa strákunum einkatíma međ einu foreldri. Ţeir eru alveg ađ njóta ţess ţegar ţeir fá rólegheitatíma međ öđru okkar, án ţess ađ ţurfa ađ deila athyglinni međ systkinum sínum. Held öll börn sem eiga systkini hafi gott af slíku. 

Annars er ekkert nýtt. SASA fundur í kvöld og áframhaldandi rólegheit. Njóta ţess ađ vera í sumarfríi og já, bara njóta lífsins. 

-------

"Hafđu ekki áhyggjur af ţví ađ deyja úr of mikilli ánćgju"

- úr bókinni Ţúsund hamingju spor 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Góđur moli hjá ţér

Hrönn Sigurđardóttir, 13.7.2009 kl. 15:14

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, hann er ansi góđur. Held ég smelli fleiri inn, svona í lok hverrar fćrslu kannski Snilldarbók sem elskuleg móđir mín var svo sćt ađ gefa mér

SigrúnSveitó, 13.7.2009 kl. 15:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband