Leita í fréttum mbl.is

SASA og fleira

Mig langar ađ benda ykkur á viđtal viđ félaga í SASA (Sexual Abuse Servivors Anonymous), sem eru stórkostleg samtök.

Mannslífum er virkilega bjargađ ţarna inni. 

Samtökin eru međ heimasíđu: SASA.IS

------------------

Ég átti stórkostlegan dag í dag. Fór til Reykjavíkur í morgun og eyddi deginum međ Maríu sys. Hún átti erindi í borgina og sótti ég hana á völlinn kl. 10 í morgun og skilađi henni ţangađ aftur kl. 17.30. Ćđislegt ađ eiga svona systradag, í rólegheitum og bara eftir okkar höfđi. Bara yndislegt Heart

Ég endađi svo borgarferđina, einmitt á SASA-fundi, frábćr endir á frábćrum degi. 

------------------

Hausinn á mér var í enn meiri hönnunarvinnu í dag! Ćtla ađ drífa mig í ađ klára peysuna mína...svo ég geti komiđ mér ađ nćsta verkefni!!! Svooooo frjór hausinn á mér núna. 

Held svei mér ţá ađ ţađ sé jafnvel einmitt SASA ađ ţakka. Međ hverjum fundinum, og hverju sporinu sem ég tek ţar, ţá öđlast ég meira og meira frelsi ţá virđist stjórnunun líka vera minni og hausinn fćr ţar međ meira og meira lausann tauminn Smile

Lífiđ er hreint út sagt dásamlegt.

Allt hefur svo mikinn tilgang, finnst mér. Ég ELSKA lífiđ mitt í dag. Ţannig hefur ţađ ekki alltaf veriđ. Ég hef veriđ í helvíti en er sannarlega búin ađ finna himnaríki AND I LOVE IT!!!

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert frábćr.sporin eru mögnuđ bataleiđ.Til hamingju međ hugrekkiđ ađ fara í ţau.Ţau leysa mann

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 6.7.2009 kl. 13:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband