Leita í fréttum mbl.is

Minn heittelskaði...

Einar Ben...yndislegi, eiginmaður er maður dagsins í dag :)

Þessi elska er fertugur í dag. Og sannarlega fær í flestan sjó. Hann fagnaði afmælinu með að sofa eftir næturvakt, setja upp tvo veggi og fékk svo uppáhaldspastaréttinn sinn í kvöldmat og skúffuköku í desert í hálfleik (Man.Utd. vs. eitthvað annað fótboltalið...). 

Mikið finnst mér ég lánsöm að fá að eldast með þessum yndislega manni. Ég er á því að engin kona geti verið lukkulegri en ég...enginn vafi í mínum huga að engin getur verið betur gift en égInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til lukku með manninn! Ég get alveg verið vitni að mannkostum Einars hafandi hitt hann

Hrönn Sigurðardóttir, 12.3.2009 kl. 10:17

2 identicon

 til hamingju með daginn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 10:53

3 Smámynd: JEG

Enn og aftur til hamingju með manninn. 

JEG, 12.3.2009 kl. 16:32

4 identicon

híhí .. þið eruð svo mikið kjútt ;)  Enn og aftur til hamingju með bóndann í gær!

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 21:36

5 identicon

til hamingju með karlinn um daginn, biðjum að heilsa. knús

jóna björg (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband