Leita í fréttum mbl.is

Svona leit ég út...

...þegar ég var í verknámi á 32a fyrir tveimur árum Smile

Sigrún hjúkkunemi á Lsp.Þetta var myndin sem var á einkenniskortinu mínu. Nú er ný mynd...set hana inn um leið og búið er að skipta um mynd á Landspítalavefnum Wink

Allt gott að frétta af okkur. Ég var að vinna í gær, tvöfalda vakt og svo morgunvakt í morgun, svo ég gisti hjá tengdó. Alveg ljómandi sérstaklega þar sem það blés vel... Reyndar sé ég að það var ekki slæm átt Kjalarneslega séð...ekki einu sinni 30 í hviðunum. EN, það var gott að hitta tengdó, hún er algert yndi. 

Svo er bara baka og gera heita rétti í kvella og í fyrró...svo má afmælið hefjast Tounge

Jæja, best að skella þvottinum á snúruna og hefjast svo handa við baksturinn...

Molinn:

"Tíska er ljótleiki sem er svo óbærilegur að við verðum að breyta honum á sex mánaða fresti." 

- Oscar Wilde


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú varst sæt þarna en ert mun sætari og unglegri í dag, fer þér best að vera stuttklipt.

Þetta er ógeðstlega fyndið quote frá oscar wilde, hann á mörg góð

jóna björg (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 20:27

2 Smámynd: JEG

Gangi þér vel mín kæra með afmælið .....sendi þér smá afgangs orku í stússið.  Knús og klemm og eigðu ljúfa helgi essgan. 

JEG, 24.10.2008 kl. 22:35

3 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Sæta

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 25.10.2008 kl. 21:18

4 identicon

Ég var lengi að velta því fyrir mér hvort þetta gæti verið mynd af þér, skiptist á að skoða myndirnar af þér á forsíðunni. Niðurstaða miklu sætari og unglegri í dag. Annars sakna ég þín úr vinnunni. Þú gætir nú kannski heilsað uppá okkur við tækifæri.

Arna María (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 23:20

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleikur inn í fallegan sunnudag

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 10:58

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís, vona að veisluhöld hafi gengið vel mig langar í leifarnar, já eða Leif Arnar. Knús 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 15:32

7 Smámynd: SigrúnSveitó

Það er amk nógur afgangur! Komdu bara mín kæra :)

SigrúnSveitó, 26.10.2008 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband