Leita í fréttum mbl.is

Hæ hó

Jæja, elskurnar mínar. Hvað segið þið þá?

Ég segi allt svona líka svakalega gott.  Vitiði, ég er svoooooo ánægð í vinnunni minni, finnst bara ómögulegt þegar ég er í margra daga fríi...langar bara að vinna, vinna, vinna. Jamm. Svona á þetta að vera. 

En ég er nú samt alveg að njóta daganna sem ég er ekki í vinnunni.  Það er líka sæla heima. Og nóg að gera. Við erum í fúll svíng að gera og græja, svo við getum tekið tvö herbergi plús þvottahúsið í gagn fyrir jól. Einar gerir veggina, ég sparsla, svo ætlar hann að pússa, og já, svo er meiri sparslvinna, púss, málning...og vola, Ólöf Ósk og Jón Ingvi fá ný herbergi og ég fæ mitt langþráða þvottahús! Það verður draumur! 

...jamm. Er lífið bara ekki stórkostlegt? Það finnst mér.

Svo einn gullmoli svona í tilefni þess sem gengur á þessa dagana þarna úti:

Message

„Erfiðleikar eru einfaldlega tækifæri í hversdagsklæðum.“
 
– Henry J. Kaiser
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jú lífið er bara nokkuð gott

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 13:55

2 Smámynd: Renata

ó ja, elska svona jákvæðni :)

..og lífið er ljúft

Renata, 21.10.2008 kl. 19:09

3 Smámynd: Hugarfluga

Snilld! Það skiptir miklu máli að líða vel í vinnunni og njóta hennar. Og jú .. lífið er gott!

Hugarfluga, 21.10.2008 kl. 20:22

4 Smámynd: JEG

Gott að vera ánægður í vinnunni.  KNús og klemm úr sveitini þar sem fjármálin eru á lokastigi. 

JEG, 21.10.2008 kl. 23:19

5 identicon

þið eruð svo dugleg ... frábært hjá ykkur að ná þessu takmarki fyrir jól - nú ef ekki þá bara þegar það klárast :)   Hlakka til að sjá herlegleitin (hvenær sem það verður nú!)   Búin að græja rennihurðarnar ?? :D

TAKK fyrir þessi flottu gullkorn!    *knús* á línuna

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 11:11

6 identicon

Bara nokkuð gott

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 13:42

7 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

 Það er greinilega nóg að gera hjá ykkur.

ég er einmitt líka í nokkra daga fríi og á stundum pínu erfitt með það. Veit ekki alveg hvað ég á að mér að gera og verð þá stundum frekar   löt

En það er nú bara líka ágætt stundum he he.

knús bús frá mér. 


Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 22.10.2008 kl. 14:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband