Leita í fréttum mbl.is

Ég gat ekki annað...

...ég bara hló með rassgatinu á leiðinni í vinnuna í dag!

Ég hef það fyrir vana að keyra alltaf á löglegum hraða, þess vegna keyri ég á 70 km hraða gegnum Hvalfjarðargöngin!

Í dag var ég á 70 km hraða í göngunum þegar bíllinn fyrir aftan mig þoldi ekki við og tók framúr mér.  Ca 50 metrum lengra flashaði myndavélin á hann! Jamm, sekt fyrir þessa óþolinmæði.LoL Sorrý, en mér fannst þetta bara fyndið. Fyrr má nú liggja á...!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 20:17

2 Smámynd: Dísa Dóra

hefði nú hlegið líka

Dísa Dóra, 18.10.2008 kl. 20:27

3 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Hvernig hlær mann með rassgatinu??? Hef ekki prófað það enn

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 18.10.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: JEG

Ég tek ekki einu sinni framúr í göngunum þó það sé dauður kranabíll á labbihraða fyrir mér því ég er svo assgoti smeik við svona frammúr dæmi í göngunum þar sem sumir keyra eins og enginn sjái til þeirra.

En já ég hefði sko hlegið dátt en sennilega ekki með rassgatinu þar sem það hlítur að vera pínu snúið svona þegar maður situr á því.

knús og klemm úr sveitinni. 

JEG, 18.10.2008 kl. 21:58

5 identicon

Það er ákveðin list (eða lyst) að hlæja með rassgatinu en hana lærir maður helst af Ævari nokkrum sem ekki verður nefndur hér með eftirnafni ;). Ég fékk tvær hraðasektir í göngunum í fyrra fyrir rétt yfir 70 en gat notað þéringarnar sem ég fékk í kennslu útlendinga í íslensku. Það er voaðlega fyndið að vera þéraður. Það voru allir meira og minna þéraðir þegar ég var í æsku en eiginlega enginn lengur nema í t.d. hraðasektum!!!

Valdís Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 22:35

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sérstök kúnst að hlægja með rassgatinu, ég skil tilfinninguna sem þú ert að lýsa. Vona að þú sért hress og kát og ánægð í nýju vinnunni þinni.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.10.2008 kl. 22:37

7 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Varstu  kannski bara að prumpa

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 18.10.2008 kl. 22:55

8 identicon

hahahaa .. gott á hann :D

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 05:01

9 identicon

þurftirðu þá ekki að opna alla glugga eða hvað?? þér hefur varla hugast líf þarna inni hohohoho

jóna björg (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 09:26

10 Smámynd: Renata

ég myndi líka hlæja

Renata, 20.10.2008 kl. 10:03

11 Smámynd: Tína

Nohhhhhhh nú er ég sko spennt yfir því að fá að sjá þig í hláturskasti því ég hef aldrei séð neinn hlæja með afturendanum. Hvenær eigum við að hittast?

kram og kreist á þig skotta

Tína, 20.10.2008 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband