Leita í fréttum mbl.is

Myndir

Ég set vonandi myndir inn í dag eða á morgun (er sko reyndar að vinna....en geri það eftir vinnu...eða eitthvað...) en þetta eru yfir 200 myndir sem ég er að minnka og svona til að geta sett þær allar inn.

Annars allt gott að frétta. Ótrúlega ljúft að koma aftur í vinnuna, en samt stembið að þurfa að drattast á fætur og út úr húsi fyrir 8 á morgnana...en það er náttúrlega samt jól og hátíð miðað við tímann sem ég þarf að fara á fætur á þegar ég verð komin í nýja djobbið...!!!

Lífið er fallegt og ég ætla að njóta þess áfram.

Ást til ykkar allra Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Úfff já mnn er farið að kvíða því að þurfa að ræsa liðið í skólann eftir 4 vikur.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 9.8.2008 kl. 13:34

2 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 9.8.2008 kl. 18:38

3 identicon

Hæ hæ. Ég sá þig heldur ekkert á Nesk Ég var niðri í bæ föstud.. og sunnud. Glatað!!! Þú verður greinilega bara að koma í kaffi til mín næst þegar að þið komið

Knús og klemm. 

Þóra Elísabet (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband