Leita í fréttum mbl.is

Ég er glöð og ég er sæl...

...Ólöf Ósk er komin heim Heart

Jamm, við hjónakornin fórum og sóttum Óskina okkar í Keflavík í gærkvöldi.  Mikið var yndislegt að fá hana heim, knúsa hana og kyssa.  Hún gaf mömmu sinni þennan líka fína púða með beljumynd á Smile

Lilja og fj. fóru í Ikea að skoða eldhús. Ég lagði ekki í að fara aftur...við systur fórum jú í fyrradag...og ég þori ekki aftur...það kostar alltaf fullt af peningum að fara í Ikea...amk. fyrir mig...þó hlutirnir séu ódýrir í Ikea...þá gerir margt smátt eitt stórt...LoL

Jón Ingvi ætlar svo að baka vöfflur handa okkur í dag, þegar gestirnir okkar koma (svöng) heim úr Ikea.  Svo duglegur og myndarlegur drengur.

Eeeeen, nú ætla ég að gera eitthvað...fara kannski út að labba...eða bara leggja mig WinkSleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað ætla þau Breiðablikshjónin að gera með eldhús? Sýnist það sem er fyrir bara flott

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband