Leita í fréttum mbl.is

Húsið okkar, fína og fagra :)

Örstutt héðan...svaka fjör, ennþá gestir SmileHeart

Reyndar er ég að vinna um helgina, sem er leiðó, en lifum það af Tounge

Hér mynd af húsinu okkar, sem er orðið stórglæsilegt eftir mikla vinnu míns heittelskaða undanfarna daga...jamm, undanfarið ár ef út í það er farið... (fleiri myndir á heimasíðu barnanna)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úrsúla Manda

Ég bara varð að láta þig vita að ég bakaði bananabrauðið í dag! (Þetta sem er hér til hliðar). Hrikalega gott... og einfalt! Heimir át meira en hálft brauðið svo ég hugsa að ég geri annað á morgun Nú þarf ég að fara að skanna þessar uppskriftir þínar betur og ath hvað ég treysti mér í. Mér finnst sumar nefnilega eitthvað svo flóknar. En allavega, takk fyrir mig

Úrsúla Manda , 28.6.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Linda litla

Þetta er nú bara heljarinnar hús....

bestu kveðjur

Linda litla, 28.6.2008 kl. 23:35

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Gaman að heyra, Úrsúla. Endilega prófaðu meira, þetta er ekkert flókið...bara byrja! Kyss...

Já, Linda...þetta er alveg stærðarhús, en mikið eftir enn ;) 

SigrúnSveitó, 28.6.2008 kl. 23:48

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kærleikskveðjur!

Hrönn Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 23:57

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er alveg mögnuð bygging og glæsileg fjöllin i bakgrunninn. Hafðu það gott mín kæra.  Vona að það sé að hlýna á skaganum.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2008 kl. 10:29

6 identicon

Þetta er svoooo flott hjá ykkur ... ég á ekki til orð yfir dugnaðinum í ykkur!!  Afrek dagsins á þessum bæ er að mála hurð, setja saman Ikea skápa og sultugerð :D  Njótið dagsins og bið að heilsa Lilju og strákunum ef þau eru ekki farin frá þér ;)

Raggý frænka (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 13:05

7 Smámynd: Gísli Gíslason

Glæsilegt hús.  Glæsileg fjölskylda gerir svo húsið að heimili !

Gísli Gíslason, 29.6.2008 kl. 16:50

8 identicon

Þið eruð svo dugleg hjón

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 18:46

9 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Lítur vel út. Verður glæsilegt. Gangi ykkur vel!

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 29.6.2008 kl. 20:35

10 Smámynd: JEG

Þetta verður svaðalegt þegar þetta er klárt. Flott og stórt hús.

Knús og klemm á þig og kveðja úr sveitinni.

JEG, 30.6.2008 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband