Leita í fréttum mbl.is

Dagurinn í dag...

...svona einhvernveginn:

- vaknaði 6.50...og fór á fætur!!!

- fór að æfa, tók Jóhannes með, fór á hjóli!

- fór út á verkstæði og fékk tíma í dag kl. 13.30 til að láta umfelga bílinn (er ekki að nenna því...þetta er klárlega karlmannsverk!!!)

- bjó til pizzu í hádegismat handa mér og mínum heittelskaða.  (Jóhannes vildi bara kaldar SS-pylsur)

- er núna að reyna að safna orku..kjarki...einhverju bara...til að fara í sturtu...langar miklu meira að leggjast undir sæng og leggja mig...!

- á von á Bárunni okkar upp á Skaga! Gerist alltof sjaldan.

- Tengdamútta kemur svo seinnipartinn og ætlar að borða hjá okkur. Gerist líka alltof sjaldan!

- ætli ég drattist ekki í þvottahúsið snöggvast...þvoði vél í morgun...það var allt ískalt þegar ég tók það úr vélinni...sá þá að ég hafði látið vélina þvo á 0°C!!!!  Setti það aðra ferð...á 40°C!!! 

Ég vil komment frá ykkur um pilsin!! Bara Jóna og María sem hafa tjáð sig!! *Þið* heimtuðuð mynd...og þá heimta ég KOMMENT!!!! 

í mínu fína pilsi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

æj já sorrý ég steingleymdi því..........

Þau eru FLOTT

Hrönn Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

samt kom ég tvisvar til að kommenta á þau...... í annað skiptið bullaði ég bara eitthvað um banana og í hitt skiptið steingleymdi ég hvað ég var að gera hérna.........

Hrönn Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 12:52

3 Smámynd: SigrúnSveitó

TAKK :)

SigrúnSveitó, 21.4.2008 kl. 13:18

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

svaka flott !!!!

þú ert frábær. einhverntíma langar mig að hitta þig ?

Blessi þig

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 14:08

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er búin að skoða færsluna með pilsunum. Alveg hreint frábær. Var svo þreytt í gærkvöldi að ég stóð mig illa í blogghring. Mér finnst þú mjög smart í þessu. Hafðu það gott elskan og ég vona að rætist úr með íbúðamálin.  Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 14:26

6 Smámynd: Linda litla

Þetta pils er geðveikt. Ég hef sagt það áður og segi það enn og aftur... þú er snilldar prjónakona/kjélling.

Pilsið fær 10 í einkunn frá mér.

Linda litla, 21.4.2008 kl. 14:30

7 Smámynd: Renata

Þetta er kúl pils

sniðugt ertu

Renata, 21.4.2008 kl. 15:19

8 Smámynd: Gísli Gíslason

Flott

Gísli Gíslason, 21.4.2008 kl. 16:54

9 identicon

Æðislega flott hjá þér.  Þú ert snilli :)

eva ólafs~ (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 21:28

10 identicon

Meiri háttar hjá þér elskan, eins og allt sem þú gerir

Magnea Móberg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 22:50

11 Smámynd: Hugarfluga

Smart! Þú ert nú meiri listakonan!

Hugarfluga, 22.4.2008 kl. 21:59

12 identicon

Pilsið er hrikalega flott. Fyrst hinir heimta myndir og þú heimtar komment þá má ég heimta líka. Og ég heimta að fá að máta þegar ég kem og taki ég mig eins vel út í svona pilsi og þú gerir, glæsilega kona, þá heimta ég pils!

Knús, Lilja

Lilja (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 22:16

13 identicon

Sæl Sigrún þetta er æðislegt pils hjá þér eins og allt annað að þessari síðu hef mjög gaman að því að lesa bloggið þitt.                          kveðja að austan Ásrún

Ásrún Björg Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband