Leita í fréttum mbl.is

Ætlaði...

...að vera búin með pilsið mitt á morgun...ætlaði að vera í því á fundinum sem ég er að fara á.  En...í stað þess mun ég sitja og prjóna pilsið.  Ég gleymdi víst að reikna með þessum tveimur kvöldvöktum (í gær og fyrradag) og svo aukavaktinni í dag...

--

Jón Ingvi fór að heimsækja langömmu sína í dag, ömmu Báru.  Hún er búin að vera lasin, og þótti honum svolítið erfitt að sjá ömmu svona laslega.  En hann gladdist í Heart´nu yfir að sjá ömmu, sjá hvað hún var glöð að sjá hann. Og þegar hann fór þá sagði hann; "Hún er svo skemmtileg". 

Bara yndislegt.

--

Jæja, barnahópurinn kallar...allir þreyttir á leið inn í draumalandið fljótlega... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða nótt til þín elskan og njóttu helgarinnar.  Heart Glasses

Ásdís Sigurðardóttir, 18.4.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband