Leita í fréttum mbl.is

Ég er ađ hugsa um...

...blogga smá.

Held ég hafi t.d. alveg gleymt ađ segja ykkur frá grjónagrautsveislunni s.l. ţriđjudag...! 

risengrřdEf ţiđ  eruđ eitthvađ tepruleg og fáiđ auđveldlega ógeđ...og elskiđ grjónagraut...

...ţá skuluđ ţiđ bara ekkert lesa lengra... 

Máliđ var sem sagt ađ ég eldađi grjónagraut, eftir uppskrift húsbóndans, sem gerir besta grjónagraut í heimi - ađ mínu mati - og ađ öllum öđrum ólöstuđum!

Grauturinn var tilbúinn, Ólöf Ósk settist og grćjađi sinn graut...ég grćjađi minn graut...strákarnir voru enn inni ađ horfa á barnatímann.  Ég sá eitthvađ svart í grautnum og svo annađ...fór ađ skođa ţetta nánar og jú, ţetta voru sođnar PÖDDUR!!!

ojojoj....

Ólöf Ósk fékk tremma...hún var byrjuđ ađ borđa!!!

Ég tók grjónapokann út úr skápnum, setti hann í glćran plaspoka og batt vel og vandlega hnút á pokann...hellti svo grjónum úr grjónapokanum...og inni í glćra plaspokanum voru svartar pöddur...LIFANDI!!!

Nú fékk ég tremma...kallađi á strákana og sagđi; "Krakkar, klćđum okkur...viđ förum á Subway!"!!!!

---

Ţegar heim kom fór ég í skápinn!  Ég tók allt út, hlut fyrir hlut, og međ ryksuguna ađ vopni réđist ég til atlögu.  Ég henti ÖLLU sem var opiđ!  Og ég fann sökudóglinn, ţađ var annar grjónapoki innarlega í skápnum og ţađ hefur greinilega komst raki í hann...hann var ÓGEĐ...og ţá tek ég vćgt til orđa!  Ţegar ég setti hann ofan í ruslapokann sá ég kvikindin SPÝTAST út úr grjónapokanum...ég flýtti mér ađ binda stóran og sterkan hnút og hljóp út í tunnu međ viđbjóđinn!!! 

Ég get sagt ykkur ađ mig klćjar í háriđ...ég fć gćsahúđ...bara viđ tilhugsunina! Nú verđur sko fjárfest í GLĆRUM döllum undir allt kornmeti!  Rúgmjög og haframjöl er víst sérlega slćmt...og greinilega grjónin líka...ojojoj...held viđ borđum ekki grjónagraut á nćstunni... 

Ćtli ţetta hafi ekki veriđ svokallađar HVEITIBJÖLLUR?!!! 

hveitibjalla


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, blessuđ Arna! Var alveg búin ađ týna ţér, mín kćra. Gott ţú ert komin aftur.

SigrúnSveitó, 12.4.2008 kl. 15:57

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Ţú ert ađ grínast!!?? Djöf... viđbjóđur! Kalla ţig góđa ađ hafa getađ sýslađ í ţessu, ég hefđi beđiđ eftir manninum, eđa hreinlega kallađ í nágrannann! Ojbarasta

Úrsúla Manda , 12.4.2008 kl. 17:24

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Úrsúla...ég er ekki ađ grínast...og ég var ađ ćla yfir ţessu...en Einar var ađ ekki heima og ekki gat ég hugsađ mér ađ hafa ţetta grasserandi í skápnum áfram...ojojoj...

SigrúnSveitó, 12.4.2008 kl. 18:03

4 Smámynd: Linda litla

OJ..... ég fć klígju og get ekki einu sinni hugsađ mér ađ opna skáp á heimilinu mínu. Vona ađ ég gleymi ţessu sem fyrst, ţetta er ógeđslegt.

Hugsađu ţér ţessar hveitibjöllur geta orđiđ 3 ára..... djö... viđbjóđur.

Linda litla, 12.4.2008 kl. 18:13

5 Smámynd: Renata

Gubbb gubbb....

Héđan í frá ég mun geyma öllum hveitivörum í glerkrukkum!!!

Renata, 12.4.2008 kl. 18:47

6 Smámynd: Hugarfluga

ARRRRGGGGHHHH .... ég er međ hroll niđur í rófubein, Sigrún!!! Ég hefđi fríkađ út!!! Sjitt .. mig klćjar inní eyrunum!!!

En hey ... hvernig er ţessi uppskrift af grjónagraut annars? Er hún eitthvađ öđruvísi en venjuleg grjónagrautsuppskrift?

Knús pĺ dig.

Hugarfluga, 12.4.2008 kl. 22:55

7 identicon

OJ, Ć GET THE TJILLS. Ég mundi fá móđursýkiskast. Hef einusinni fengiđ möl í barnagrautsduft sem var á borđinu, ţegar Breki var lítill, var ekki búin ađ nota hann í einhvern tíma og ţegar ég ćtlađi ađ gera ţađ var allt yđandi ofan í pakkanum.ojojojojojojojojojojoj, creeeeepyyyy.

knússss 

jóna björg (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 08:30

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.4.2008 kl. 12:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband