Leita í fréttum mbl.is

Jæja...

...dagurinn byrjaði eins og oftast...ég átti erfitt með að vakna! Hvað er málið með mig?  Einar sprettur á fætur um leið og klukkan hringir...lætur hana jafnvel hringja hálftíma fyrr en hann ÞARF til að ná að fara og synda áður en hann fer í vinnuna...ég skil ekki svona...

Ég var ákveðin í að skríða undir sæng um leið og ég væri búin að fara með Jóhannes á leikskólann...en svo var ég bara glaðvöknuð þegar ég var búin að smyrja nesti fyrir skólabörnin, svo ég ákvað að fara að æfa í staðinn.  Góð ákvörðun!

Sem sagt, komin heim aftur, búin að æfa og er að spá í að skella mér í bílskúrinn...reyna að taka smá til...ef ég get gert það án Einars...þetta er eiginlega tveggja manna verk...og ég þarf eiginlega kraftana hans líka til að færa sumt úr stað...plús að hann er snillingur í að raða enda var hann sendibílstjóri og lærði að raða vel svo sem mest kæmist í bílinn.

Jamm, maðurinn minn er snilli, alveg sama hvernig á það er litið! Eða það finnst MÉR!!!

myspace backgrounds images

InLove Ég er vel giftHeart
 

 

--

Var að skoða bloggið hjá Döbbu frænku og rakst á þetta!!

Frekar ógeðslegt ef þetta er satt...gott við borðum ekki McDonalds...borðuðum síðast á McDonalds í ágúst 2005, nánar tiltekið á McDonalds í Kolding...við fengum öll magaónot og fjölskyldan tók sameiginlega ákvörðun um að fara ALDREI aftur á McDoanlds og við höfum sem sagt staðið við það!  Jón Ingvi á það reyndar til að minnast á McDonalds...Ólöf Ósk man enn vel eftir ógeðinu sem við fengum...Jóhannes var bara 2ja ára og man ekkert eftir þessu og hefur ekki hugmynd um hvað McDonalds er...og vonandi verður það bara þannig áfram Wink

Jæja...best að vinda mér í einhverjar framkvæmdir...

Knús út í daginn til ykkar allra. 

Linda...ein enn af þér Tounge

myspace graphics

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er margt skrýtið sem við borðum og drekkum. T.d. er gervisykurinn sem er í Coke cola Zero stranglega bannaður í Japan.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.3.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Hvaða gervisykur er í Coke Zero?? Já, það er sko margt skrítið sem við látum ofan í okkur...ojojoj...

SigrúnSveitó, 31.3.2008 kl. 09:58

3 Smámynd: Linda litla

ha ha ha ha Ég skil bara ekki hvernig þú kemst í myndirnar mínar, þetta eru líka allt myndir úr "private" albúminu mínu LOL

Gangi þér vel í skúrnum í dag.

Linda litla, 31.3.2008 kl. 11:19

4 identicon

Hæ Sigrún sæta ;-))

Láttu mig vita thegar thú færd "en kur mod træthed"...  Ég held at thetta sé frekar smitandi, af thví ad ég hrjáist ad thví sama í augnablikinu.....  bara 5 mínútur í vidbót á hverjum morgni ;-))

 Vorid nálgast hratt hérna, mamma er í heimsókn og ég bordadi íslenskt nammi á föstudaginn, namm!!  Ótrúlegt hvad thad tharf lítid til thess ad "imponere" mig ;-))

Hvenær komid thid í heimsókn í Danaveldi??  Kaffid er tilbúid!

Sjáumst fljótlega.... forhåbentlig

Kær kvedja

Maja 

Maja (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 19:01

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Ok, fór ekkert í skúrinn...fór í bað og sofnaði þar...dreymdi manninn minn þar til hann hringdi og vakti mig

Maja...ég vona að þú hellir upp á aftur áður en ég kem...ég verð í Græsted 4.-14. júlí og þá máttu gjarna eiga NÝTT kaffi.
Hins vegar er ég sykurlaus og verð vonandi enn...núna 8. apríl er ár!!

SigrúnSveitó, 31.3.2008 kl. 19:17

6 identicon

Heyrðu hvernig er það, á þessi maður þinn ekki bróður á lausu?

Eva Ólafs~ (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband