Leita í fréttum mbl.is

Góðan dag, elskurnar.

Þá er páskafríið byrjað fyrir alvöru.  Ég búin á bakvakt og alles, jamm FRÍÍÍ!!! 

Veit hins vegar af reynslu að ég á eftir að sakna míns heittelskaðaInLove En vika er bara vika og það verður best að kúra í hans faðmi aftur.

--

Kíkti á mbl.is áðan og sá þá þessa grein. Nafna mín Sigurðardóttir vann meistararitgerð frá HA, hún er hjúkrunarfræðingur og rannsakaði konur sem hafa lent í kynferðisofbeldi.

Í stuttu máli get ég sagt að ég kannast við margt sem hún talar um, eða þær niðurstöður sem hún fékk.  

Og minnist þess enn á ný að það skiptir ekki máli hversu lítið eða hversu mikið, afleiðingarnar á sálinni eru þær sömu.  

Mikið er ég þakklát Stígamótum fyrir að hafa gefið mér lífið.   

--

En núna; loka tösku og Fly on the wings of LoveHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta mín. Góða ferð í dag og hafið það rosa mikið gott öll saman :) ég hugsa hlýtt til ykkar systra, sveittar við baksturinn fyrir tvær 70 manna veislur... úffff, er alveg enn í sjokki yfir þessu. vildi að ég gæti bakað og sent ykkur í hraðflutningi  (svo miklaði ég fyrir mér 5 marenges tertur síðasta laug.kvöld  

Takk fyrir kaffið í gær annars og rúntinn um húsið.

knús yfir til Nes

Elín sys (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 11:12

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góða ferð..........

Hrönn Sigurðardóttir, 17.3.2008 kl. 11:59

3 Smámynd: Dísa Dóra

Góða ferð skvís og farðu vel með þig

Dísa Dóra, 17.3.2008 kl. 12:41

4 Smámynd: Linda litla

Velkomin í frí og góða ferð.

Linda litla, 17.3.2008 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband