Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn...

...gærdagsins sko.  Ég mundi eftir afmælinu en hreinlega gleymdi að blogga um það...ekki í fyrsta sinnArnar Daði sem ég klikka...enda mannleg að eðlisfari Wink

Afmælisbarn gærdagsins er systursonur minn, spékoppurinn sæti, hann Arnar Daði.  Molinn sá er 4ra ára!!  4ra ára flottur strákur.  

Því miður viðraði ekki til ferðalaga í gær, svo við fórum ekki í afmælið til hans á Selfoss.  En vonandi sjáum við samt molann fljótlega.

Elsku Arnar Daði.  Ég vona að þú hafir átt alveg svakalega skemmtilegan dag í gær og fengið fullt af skemmtilegum pökkum.  Megi Guð og gæfan fyglja þér um ókomna tíð, elsku frændi. 

(Myndinni er stolið...vona að syssa fyrirgefi mérWink)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alla malla hvað maður er krúttlegur með spékopp. :) til hamingju með frænda litla.  Kær kveðja til þín vina mín 3 More Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 31.12.2007 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband