Leita í fréttum mbl.is

Skautaferð

Var að vinna í gærkveldi.  Nennti ekki að blogga neitt...

ég, Jóhannes og Jón IngviÍ dag fór ég með krakkana á skautasvellið í Egilshöll.  Við skemmtum okkur alveg konunglega.  Vorum Ólöf Ósk og Cille glorsoltin eftir tæplega tveggja tíma skaut og ég fékk pabba til að bjóða okkur í bakarísmat heim til hans.  

Góður dagur hjá okkur.  

Svo var Disneyshow málið þegar heim kom, snakk og kók með.  Sæla hjá drengjunum.  Stelpuskottin fóru inn í herbergi að horfa á Friends.  Svo ég hef setið ein frammi og hlaðið myndum inn á síðu barnanna og smá sýnishorni á Flickrið mitt líka. 

En núna held ég að ég leggist fyrir framan imbann með prjónana mína og einhverja óhollustu...Bugles...og góni á einhverja vitleysu.  Er strax komin með jólagjafahugmyndir fyirr næstu jól Wink

...samt er planið ennþá að prjóna peysu á sjálfa mig núna eftir jólin.  Á bara eftir að panta mér lopann!!!

Ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skautadrottningin mín, ertu strax byrjuð á afmælisgjöfum næsta árs, ég á afmæli í apríl og mig langar í prjónaðan fíl, eeee   djók.  Knús til þín. 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 21:20

2 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

vá,,yndisleg ertu

Bergþóra Guðmunds, 28.12.2007 kl. 22:05

3 identicon

jiii hvað hefur verið gaman hjá ykkur!!! :) 

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 22:43

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hurru það eru nú bara mínus 4 dagar til jóla.........

Hrönn Sigurðardóttir, 29.12.2007 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband