Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn dagsins!

 Afmælisbarn dagsins er frændi minn, Alli Scheving.  Alli er akkúrat mánuði yngri en ég og er því 37 ára í dag.  Elsku Alli, til hamingju með afmælið.  Vona að dagurinn verði góður.

Ég ætla að setja aftur inn færsluna sem ég setti inn fyrir ári síðan...: 

alli sch

Ég verð að rifja upp smá minningar um okkur Alla.  Við vorum líklega 4-5 ára þegar við kynntumst.  Hulda, mamma Alla og Jón Þór, elsku stjúpi minn, eru systkini, svo við kynntumst eftir að mamma og Jón Þór fóru að vera saman, þegar ég var 4 ára.

Alli bjó í Hafnarfirði en kom alltaf í sveitina til afa síns og ömmu á sumrin.  Við Alli náðum strax vel saman og brölluðum ýmislegt næstu mörg árin.  Alli var fyrsti kærastinn minn, það "samband" byrjaði sennilega sumarið áður en við urðum 6 ára, og hélst sumarlangt, á hverju sumri þar til við vorum að verða 15 ára.  Smá kelerí í hlöðunni eða úti í móum.  Ekta sveitarómantík Whistling

Við Alli gerðum margt sem ekki mátti.  Við laumuðumst upp á fjárhúsþak í tíma og ótíma, þar máttum við ekki vera svo þar gátum við setið löngum stundum og kjaftað um heima og geima.  Alli var alltaf mikill brandarakall og oftar en ekki veltist ég um af hlátri.  Hann kunni alltaf svo marga brandara.  Sumir þeirra lifa enn í minningunni og hafa gengið í arf til barnanna minna. 

Okkur þótti ofsalega gaman að stríða systrum okkar (sjá á sveitamyndinni hér fyrir ofan - þar erum við Alli og svo systur okkar og Jón Þór).  Það var sennilega ekki til sá hrekkur sem við gátum ekki fundið upp á.

Einu sinni tókum við allt sandkassadótið þeirra og grófum það niður í moldarbarði úti á hól.  Við höfðum þó vit á að merkja staðinn...en ekki nógu vel því um nóttina gerði rok og merkin okkar fuku.  Við fundum aldrei aftur dótið og urðum að játa verknaðinn...

Einu sinni stálum við eggjum úr hænsnahúsinu og köstuðum í hlöðuvegginn.  Garðar, pabbi Alla, komst að þessu og neyddi okkur til að fara inn, játa verknaðinn og biðjast afsökunar...ojojoj, það var ekki auðvelt, en við gerðum það samt.

Ég verð að bæta inn smá.  Alli kom austur eitt sumarið með Grease á heilanum...við (ég, Lilja sys. og Ragnhildur systir hans) áttum sko að vera "The Pink Ladies"...!!  Hann var mega töffari, með klístur í hárinu og alles!!  Gott ef það var ekki ekta brilljantín...enda Garðar rakari!  

Og svo; Annað sumar kom hann með Kiss-æðið með sér.  Sat tímunum saman "úti í herbergi uppfrá" og hlustaði á Kiss í botni, með trommukjuða og sló í lærin á sér.  Frekar kúlaður sko!!! 

Svona mætti lengi telja, og ég gæti haldið endalaust áfram.  En ég ætla að láta staðar numið.  Sumt af hrekkjunum er ekki prenthæft...

Ég hugsa með kærleika og hlýju til allra sumranna sem við Alli áttum saman í sveitinni.  Öll kvöldin sem við látum í netinu, sem við höfðum fest á baggasleðann og gert okkur dýrindis hengirúm, þar gátum við legið fram eftir öllu og spjallað.  Alveg þangað til mamma eða Maja (amma Alla) eyðilögðu stemninguna og kallaði að það væri kominn háttatími!!! 

Já, það var margt og mikið brallað í sveitinni í den tid!  Við vorum löngum kölluð "Gvendur og Bogga", hvaðan sem það nú kom.  En oftast var það þannig að ef annað okkar var þar þá var hitt ekki langt udan. 

Já, those were the days my friend Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahhaha  þetta var skemmtileg lesning kæra frænka :)   jeminn brilliantín-tímabilið!!  haha  Trommæðið stoppaði aldrei og nú er Gunnar í næstu kynslóð tekinn við :)   Skila kveðju þinni til Alla þegar við hittumst í kvöld :)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 18:06

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að þessari færslu, það var ýmislegt brallað í den.  Innilega til hamingju með "bróa" þinn. 

Ásdís Sigurðardóttir, 8.12.2007 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband