Leita í fréttum mbl.is

blogg, blogg, blogg og aftur blogg...

...það eina sem þú hugsar um er bara blooog!!!

Nei, ekki alveg.  Hins vegar finnst mér alveg ómögulegt að missa úr dag.  Amk hérna á íslenska blogginu mínu.  Á erfiðara við að halda mig við efnið á danska blogginu mínu...

Var að vinna í dag.  Pabbi kom í gær til að passa ungana.  Jóhannes fór í íþróttaskólann í dag í 1. sinn, og fannst gaman. Segist samt ekki ætla aftur...  Stuttu síðar sagði hann að hann ætlaði að verða íþróttaálfur þegar hann verður stór...og ég benti honum þá á mikilvægi þess að vera áfram í íþróttaskólanum... Sjáum hvað setur, það er nú líka vika í næsta...

Sit núna (og blogga...greinilega) og drekk kaffi.  Bökunarkartöflurnar í ofninum og Einar að fara að kveikja á grillinu.  

Svo er mér illt í hnénu og vantar healing!!!  Hver vill og verður...verður að lofa...má ekki svíkja...!!!

Jón Ingva langar líka að skella sér í bíó til Danmerkur í október, en þá er verið að sýna Guldhornene...Guðir frá Valhöll mættir til København.  Væri til í að skella mér með!!!

Over and out...!! 

Og Sindri...Einar er að blogga og setja inn mynd af græjunni fínu!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég skal senda þér heilun á hnéð. Verði ykkur að góðu kvöldmaturinn.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.9.2007 kl. 18:45

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Held það hafi virkað! Amk er mér ekki illt í hnénu lengur! Takk

SigrúnSveitó, 1.9.2007 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband