Leita í fréttum mbl.is

je rćt!!!

Á ég svo sem ađ trúa öllu sem ađ mér er logiđ??!!  Eins og t.d. ţessu;

SporđdrekiSporđdreki: Er allt í drasli? Frábćrt! Ađ taka til mun ekki einungis bćta ytri veröld ţína, heldur mun ţađ pússa hugmyndaflugiđ sem auđvitađ skiptir öllu máli.
 
Ok, ég get alveg séđ ađ ţađ sé gaman ađ hafa allt fínt, og finnst ágćtlega fínt hjá mér í dag, og yfirleitt.  Hins vegar mun ég aldrei geta sćst á ađ ţađ bćti veröldina ađ taka til!!  
 
Gott ađ ég trúi ekki á stjörnuspeki!!! LoL

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitt frá mér.

SJáumst á fimmtudaginn eđa föstudaginn

Knús María

ps ertu ekki búin ađ kíkja á nýja fjölskyldumeđliminn minn??

María Katrín (IP-tala skráđ) 31.7.2007 kl. 22:02

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Ţetta var greinilega skrifađ um svipađ leiti og ég kvittađi hjá ţér

SigrúnSveitó, 31.7.2007 kl. 22:33

3 identicon

Sporđdrekarnir eru greinilega misjafnir ... ţví ţetta á svo sannarlega vel viđ hana Siggu Helgu (eldri). Fyndiđ ... 

Erla Helga (IP-tala skráđ) 31.7.2007 kl. 23:26

4 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe

SigrúnSveitó, 1.8.2007 kl. 08:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband