Leita í fréttum mbl.is

Göng!!

Nú er sagt ađ Norđfjarđargöng séu í burđarliđnum. Gaman ađ sjá hvort ţađ verđi í náinni framtíđ!! Löngu kominn tími til, göngin sem fyrir eru, eru sannarlega barn síns tíma.  Ţó ég hafi oft fariđ gegnum göngin ţá hálf brá mér s.l. sumar ţegar ég fór ţar í gegn...enda orđin vön Hvalfjarđargöngunum...sem eru 'örlítiđ' stćrri og breiđari Pinch

Ţó ég búi algerlega hinumegin á landinu ţá er ég og verđ norđfirđingur og er ţetta mér algerlega hjartans mál. 

Göng strax!!! Og ekkert múđur!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Viđ fórum í Ólafsfjarđargöngin um daginn og brá líka, miđa viđ Hvalfjarđargöngin eru Ó-göngin ţröng en fólk keyrđi varlega.

Ásdís Sigurđardóttir, 27.7.2007 kl. 18:55

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Eigđu góđan dag

Hrönn Sigurđardóttir, 28.7.2007 kl. 14:02

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

fallega helgi til ţín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 28.7.2007 kl. 18:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband