Leita í fréttum mbl.is

vá!!

Ég hef áður sagt frá því að mér finnst mjög skrítið að kalla mig hjúkrunarfræðing!!  Er ekki enn búin að fatta þetta alveg, þrátt fyrir að á morgun sé mánuður frá útskrift og ég búin að vinna bráðum 4 vikur sem hjúkrunarfræðingur.

Ég var minnt á þetta þegar pósturinn kom með bréf áðan, þar stóð; "Sigrún Jóhannesdóttir, hjúkrunarfræðingur"!!!

Frekar undarleg tilfinning...en samt góð. 

 

Dividers Easter Images

Núna er ég að spá í að rusla mér í sturtu, þarf svo að versla...ísskápurinn er TÓMUR!!  Ótrúlegt en satt, ég versla og svo bara tæmist ísskápurinn...allt etið!!  Þetta virðist vera eitthvert lögmál...LoL

 

Svo held ég að ég geri alvöru úr því sem ég skrifaði í gær og hendi pappírsdrasli, sem ég hef tengt við minningar...t.d. dagbókin frá Englandi...ég hef aldrei lesið hana og mun sennilega aldrei gera það.  Og ekki vil ég endilega að börnin mín komist í þessa pappíra einhverntímann...úbbs...þó þau viti alveg að ég hef aldrei húllað mér í neinum geislabaug...Whistling LoL

 

Jæja, held ég hætti þessu bulli.

 

Ljós&kærleikur til ykkar allra þarna úti...Heart...og megið þið njóta dagsins og hvers annars.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband