Leita í fréttum mbl.is

Hér sit ég viđ tölvuna, nývöknuđ, svöng og hausverkurinn sem betur fer farinn.  Ég var međ hrykalegan hausverk í gćr, sem sagt.  Sennilega 'bara' vökvaskortur...hamađist ţarna í gćrmorgun međ Einari og spýtunum og drakk ekkert vatn allan daginn...  Fyndiđ, ef börnin mín fá hausverk ţá er ţađ fyrsta sem ég spyr ţau; "Ertu búin/n ađ drekka nóg vatn í dag?" og svo hvarflađi ekki ađ mér í gćr ađ ég hefđi gleymt ađ drekka vatn...ţađ var Einar sem spurđi mig um ţađ kl ađ verđa 11 í gćrkvöldi!!!

Annars er mál málanna í dag ađ pakka!!!  Eđa fyrst klára ađ ţvo...og ţurrka ţvott...best ađ hendast fram úr og hengja upp úr vélinni snöggvast...

Knús&kćrleikur... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Vatn, meira vatn ţađ er máliđ. knús

Ásdís Sigurđardóttir, 20.6.2007 kl. 15:05

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, vatn er nauđsynlegt, og gott.

SigrúnSveitó, 20.6.2007 kl. 16:29

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

....án vatns, ekkert líf....

Hrönn Sigurđardóttir, 21.6.2007 kl. 00:20

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Ég fékk samt mega-hausverk aftur í gćrkveldi...samt drakk ég MIKIĐ vatn í gćr...

SigrúnSveitó, 21.6.2007 kl. 09:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband