Leita í fréttum mbl.is

Jedúdda...

...mía!!

Mig langar svo mikiđ til ađ föndra, prjóna, sauma, fara á leirlistanámskeiđ, vera kreatív.  Reynar er ég töluvert kreatív.  Ég er ađ prjóna tösku, held hún verđi mjög flott.  Kannski gef ég hana í jólagjöf.  Hver veit.  Set inn mynd ţegar ég er búin međ hana.  Tvö góđ sjónvarpskvöld og hún er ready.  Verst (en samt ekki) hvađ ég glápi sjaldan á imbann.  Ef ég myndi glápa meira ţá myndi ég prjóna meira, en ég myndi ţá gera minna af einhverju öđru.  Veit ekki hvađ er best...eđa hvađ er verst Undecided 

Ég er búin ađ *hitta* nokkra handavinnubloggara á netinu og hef gaman af ţví.  Búin ađ panta jólagjöf handa ***** hjá einni ţeirra.  (Jamm, jólagjafirnar í fullum sving hér...ekki er ráđ nema í tíma sé tekiđ...og kannski tekst mér einhverntímann ađ hafa ţćr klárar í okt./nóv...ţađ er planiđ og búiđ ađ vera ţađ í nokkur ár...).  

Nóg um ţađ.

Verđ ađ segja ykkur krúttlega sögu af Jóhannesi.  Hann hefur lengi ţrćtt fyrir ađ vera Einarsson,sjarmörinn Jóhannes Sigrúnarson hefur sagst vera Sigrúndóttir.

Um daginn fórum viđ mćđginin í Einarsbúđ.  Jóhannes var búinn ađ spyrja mig tvö síđustu skipti á undan; "Er ţetta Einar?" um leiđ og hann hafđi bent á Einar kaupmann.  Jú, ţađ passađi.  En sem sagt ţarna síđast ţá vatt hann sér ađ Einari og sagđi; "Pabbi minn heitir líka Einar."  Honum var vel tekiđ, Einar kaupmađur tók í hendina á honum og sagđi; "Já, einmitt. En hvađ heitir ţú?"  "Jóhannes", sagđi sá stutti.  "Já, heitir ţú ţá Jóhannes Einarsson?", spurđi Einar kaupmađur.  "Nei, Jóhannes Sigrúnarson"!!  

Krúttiđ.  Ţađ stóđ *(h)eldri* kona hjá Einari kaupmanni og varđ vitni ađ ţessu og hún var gersamlega máttlaus í hnjánum af ađdáun.  

Skildi drengurinn hafa erft hćfileika pabba síns ađ sjarma *(h)eldri* konur upp úr skónum?  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Já, settu endilega mynd af töskuni inn, altaf gaman ađ sjá hvađ ađrir eru ađ dunda sér. Gleymdi ađ taka mynd af ungbarnasettinu, sem ég var ađ prjóna.  Er búin ađ skila ţví af mér.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 30.5.2007 kl. 16:57

2 Smámynd: SigrúnSveitó

ég hef líka sett myndir inn hér, af ţví sem ég er ađ dunda mér viđ...

SigrúnSveitó, 30.5.2007 kl. 17:58

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

já ótrúlegt! Ég er líka í svona fíling. Langar svo ađ prjóna eitthvađ eđa hekla. Hvernig gerirđu svona fingraskjól?

Hrönn Sigurđardóttir, 30.5.2007 kl. 19:17

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Set inn uppskriftina á eftir

SigrúnSveitó, 30.5.2007 kl. 20:00

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

smjúts

Hrönn Sigurđardóttir, 30.5.2007 kl. 20:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband