Leita í fréttum mbl.is

Smá eymsli...

...í hnénu eftir Akrafjallsbröltiđ í gćr.  En annađ vćri kannski óeđlilegt? Tekur tíma ađ ţjálfa ţetta hné...og ég fann líka smá fyrir ţví eftir hlaupiđ um daginn...ţađ kom bara ekki strax.  Ég ćtlađi ađ afneita ţví...en ákvađ svo ađ vera skynsöm og taka lífinu međ ró...ekki ćđa upp í 5 km á innan viđ mánuđi!!  

Svo ég hef ekkert hlaupiđ eđa neitt síđan.  En minn tími mun koma!! LoL Á međan labba ég og hjóla og fer í smá fjallabrölt og ţjálfa hnéđ upp í rólegheitunum.  Tími til komin ađ hlusta á skilabođ líkamans...hef aldrei gert ţađ og nú er ég orđin 36 ára og ćtla ađ taka upp skynsemi!!!  

Annars bara allt í góđu, hitamćlirinn sýndi 29° en ţađ var *feik* ţví sólin skein á mćlinn...!!  Enda hefđi ég orđiđ mikiđ hissa annars!! En veđriđ er gott, Jóhannes hjólađi á leikskólann - í minni fylgd - sá hvíta bílinn sem bakkađi á hann um daginn og sagđi; "Mamma, er ţetta hvíti bíllinn sem keyrđi á mig?".  Jebbs. 
Í síđustu viku voru dagar sem Jóhannes fékk ekki ađ hjóla sökum mikilla láta í Kára Kuldabola...en nú var sko veđriđ til ađ hjóla.  Og ég á eftir ađ hjóla slatta í dag...bíllinn minn er á verkstćđi í Reykjavík...veriđ ađ reyna ađ koma rafmagni á kúluna svo ţađ kvikni ljós á kerrunni...ţađ er líklega bara ekki hćgt á ţessari árgerđ...amerískt rafkerfi...ekki gott...!! 

En nú ćtla ég ađ ná mér í kaffi og skella mér í lestur, skrif, símafund og allt ţađ góđa sem dagurinn hefur upp á ađ bjóđa.

Eftir nokkra daga er ţessi törn BÚIN!!!!!!!!!!! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

jibbýcola!!!

Hrönn Sigurđardóttir, 29.5.2007 kl. 08:47

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, ţađ er sko jibbýcola!!!

SigrúnSveitó, 29.5.2007 kl. 08:50

3 identicon

jolly cola

jóna björg (IP-tala skráđ) 29.5.2007 kl. 09:26

4 Smámynd: SigrúnSveitó

íscola...man einhver eftir ţví?

SigrúnSveitó, 29.5.2007 kl. 09:29

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

nei - en ég man eftir spur - merkilega vondur drykkur....

Hrönn Sigurđardóttir, 29.5.2007 kl. 09:32

6 identicon

Gangi ţér vel međ lokasprettinn!! :)

Ragnhildur frćnka (IP-tala skráđ) 29.5.2007 kl. 09:42

7 Smámynd: SigrúnSveitó

Ég man eftir Spur...en man ekki eftir bragđinu...

Takk, fallega frćnka

SigrúnSveitó, 29.5.2007 kl. 09:53

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

   Spur var gott međ lakkrísröri 

Ásdís Sigurđardóttir, 29.5.2007 kl. 12:53

9 Smámynd: SigrúnSveitó

Lakkrísröriđ var amk gott

SigrúnSveitó, 29.5.2007 kl. 14:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband