Leita í fréttum mbl.is

Hélt ég myndi æla...


...þegar ég verð stressuð og kvíðin þá verður mér mjög óglatt.  Þannig leið mér í gærkvöldi.  Ég var með mega hnút í maganum, var ekki að sjá fram á að ná að klára verkefnið...og ég er ekki alveg til í að bíða fram í lok janúar með að klára...

...hringdi í vinkonu sem sagði mér að fara á hnén og sleppa tökunum...ég hálf urraði á móti; "Ég fór á hnén í morgun" og hún svaraði; "Farðu AFTUR Á HNÉN!!". 

Ég viðurkenni hér að ég gerði það ekki...hins vegar leitaði ég ÆM í örvæntingu þegar ég var komin upp í rúm... 

...skreið þangað kl 22, alveg búin á því.  Um leið og ég lagðist á koddann var ég GLAÐVAKANDI og ekki glæta að ég gæti sofnað...

...var gráti næst...

...Einar peppaði mig upp.  Gott að eiga góðan mann InLove

Einar efast aldrei um hæfileika mína, amk. ef hann gerir það þá lætur hann mig ekki finna fyrir því.  Hann trúir á mig, og að ég geti þetta.  Það hefur oft verið þörf á hans peppi gegnum þetta nám.  Þegar ég hef verið að drulla á mig fyrir próf...eða bara þegar ég hef verið að gefast upp undan álagi.  

Hefði ég vitað hversu mikið álag þetta væri, að vera í þessu námi og með stóra fjölskyldu þá hefði ég kannski aldrei lagt í það...sem betur fer vissi ég það ekki LoL

Vegna þess að þetta er alveg að verða búið og ég er ALIFE AND KICKING!!!

 

Sports Gif Images

 

Og klár í slaginn í dag!!  Búin að spjalla við Annemarie og Lis (leiðbeinandinn okkar) og Lis segir okkur á réttri leið (aftur...við villtumst aðeins af leið um daginn...og erum að komast inn á rétta braut aftur...).  Svo þetta lítur allt vel út, en MIKIL vinna framundan...ca 18 bls. eftir af 30...og 11 dagar til stefnu.  En það er rúmlega 1 bls. á dag svo við náum þessu sko alveg!!!  

 

Ég er glöð í hjarta og bjartsýn í dag.  Líður miklu betur og ógleðin fokin út í veður og vind.  Búin að rabba við ÆM í dag, og geri það aftur ef þörf krefur.  Best að taka leiðsögn Cool

 

Ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert svoooo dugleg kæra frænka!!!  Stollt af þér og veit þú klárar þetta með stæl ;-)   Gott að lesa pistlana þína og sjá að þú ert mannleg eins og við hin (þó ég haldi stundum þú sért ofurkona að komast yfir þetta allt saman .. hehe)  Hjálpar mikið að vera vel gift og eiga góða að :)  Gott gengi með síðasta sprettinn! *knús&kram*

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 12:06

2 Smámynd: SigrúnSveitó

oooohhh, takk frænka.  Believe me, ég er sko MANNLEG!!! ...annars hefði ég örugglega ekki íhugað að berja yfirbúann með kústi í gær...

En nú er ég sem sagt uppi á hestinum...hann fleygði mér þokkalega af baki í gærkvöldi aftur...en nú held ég að við séum jafnvel að takast á flug...vonandi er þetta hinn áttfætti Sleipnir sem ég er kominn á bak á

SigrúnSveitó, 24.5.2007 kl. 12:17

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 24.5.2007 kl. 13:13

4 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 24.5.2007 kl. 14:12

5 Smámynd: Hugarfluga

Sigrún, veistu ... ég trúi líka á þig. Finn kraftinn í gegnum veraldarvefinn.  Algjörlega og án gríns.

Hugarfluga, 24.5.2007 kl. 18:51

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk yndislega Hugarfluga

SigrúnSveitó, 24.5.2007 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband