Leita í fréttum mbl.is

Beljur og fleira fjör

Bíllinn minn er á verkstæði...Einar fór með hann í skoðun í mars og það var sett út á eitt og annað, en allt smáatriði sem á að vera hægt að gera við án mikils kostnaðar...held ég...!!  Bílinn á að skoða í apríl...svo það er ekki seinna vænna að græja þetta...!!

Annars gengur lífið sinn vanagang.  Ólöf Ósk var reyndar þreytt í morgun, eftir annasama helgi, og í 1. sinn síðan hún byrjaði í Grundaskóla nennti hún ekki í skólann (fyrir þá sem ekki vita það þá var þetta eilíft vandamál í Græsted skóla, þar sem henni leið ekki vel í þeim skóla...endalausar magapínur og "nenni ekki í skólann"-athugasemdir).  En í skólann fór hún, ánægð með þá vitneskju að það er frí í skólum á Íslandi á 1. maí!!!  

...ég þarf að muna að spyrja hvort leikskólinn sé líka lokaður á morgun...það kemur sér ekki mjög vel fyrir mig ef svo er, þar sem ég á eftir að vinna slatta...lesa og skrifa...en við sjáum hvernig þetta er..."...what ever will be, will be..."!! 

En dagurinn fer í að lesa "Indføring i tekstanalyse" og útfrá vitneskju sem ég vonandi fæ úr þeirri bók get ég kannski skrifað meira í "metode-afsnit"!!!  Jamm, við ætlum ekki að taka viðtöl - við ætlum að gera ritgerð út frá "litteratur", þar sem slatti hefur verið skrifaður um það efni sem við viljum fá vitneskju um.  Spennandi mál. 

Ætli ég láti þetta ekki duga í bili...kem örugglega inn aftur síðar í dag...eða á eftir...ég þarf nú mínar pásur frá lestrinum...!!Cow parade

Verð að sína ykkur mynd af draumabeljunni minni (fyrir þá sem ekki þekkja mig in real life...ég er beljusjúk og safna beljum...ekki afþví að ég sé einhver belja...bara til að hafa það á hreinu Cool)...ég á nokkrar Cow Parade beljur (líka hægt að skoða þær hérna) og langar í fleiri...m.a. þessa...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey! sá svona beljur í Odense. Á ég að kaupa handa þér næst þegar ég fer þangað?

Hrönn Sigurðardóttir, 30.4.2007 kl. 12:20

2 Smámynd: SigrúnSveitó

oooohhh, já endilega

Er að vona að ég fái kannski eins og eina í útskriftargjöf...hihi... 

SigrúnSveitó, 30.4.2007 kl. 12:22

3 identicon

haha, þú ert sko engin belja það er á hreinu

jóna björg (IP-tala skráð) 30.4.2007 kl. 15:43

4 Smámynd: SigrúnSveitó

hihi

SigrúnSveitó, 30.4.2007 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband