Leita í fréttum mbl.is

Sundmót og sunnudagur

Ólöf Ósk vaknaði kl. 6.20 í morgun og ég geri ráð fyrir að þau feðgin hafi borðað morgunmatvekjaraklukkan... saman.  Einar var að fara að vinna.  Mér tókst svo að drösla mér framúr þegar hann fór til að kveðja prinsessuna sem var sótt rúmlega 7, fyrir seinni hluta Ármannsmótsins.  Hún er svo dugleg þessi elska, hún æfir sund 5 sinnum í viku og syndir 2-3 km á hverri æfingu!!  Í gær keppti hún í 200 m skrið og 200 m bak, eftir 800 m upphitun (ég er hrædd um að ég hefði ekki komist upp úr hefði ég reynt að synda 800 m!!!).
Ég er svo stolt af henni, hún sem hafði aðeins fengið skólasundkennslu einn vetur í Danmörku (í Danmörku er skólasund víst ekki skylda!!) en hún hefur hins vegar alltaf ELSKAÐ vatn.  Hún er í sundinu af því að hún hefur svo rosalega gaman af, ekki til að vinna.  Í hennar huga eru sundmótin SKEMMTUN!!  Gaman að fara og hitta fólk, mikil stemming í kringum þetta.  

Hún sagði mér frá atviki sem hún varð vitni að í síðustu keppnisferð og sem henni fannst hræðilegt...og ég fékk illt í hjartað yfir þessu.  Það var ein stelpan í hópnum sem var með mömmu sína með, þegar stelpan hafði synt og kom í ljós að hún hafði ekki bætt tímann sinn þá snappaði mamman og hundskammaði hana fyrir framan allan hópinn!!!  Þvílík vanvirðing, að mínu mati.  Þessi stelpa nennir víst aldrei á æfingar og gerir allt til að sleppa...ég get alveg ímyndað mér að það sé búið að eyðileggja sundáhugann hjá henni...

fótboltastrákurSvipaðar upplifanir höfðum við þegar Jón Ingvi var að "æfa" fótbolta þegar hann var 5 ára...þá var ein mamman sem var að tryllast og argaði og gargaði og pískaði 5 ára drenginn sinn áfram!!

Er þetta sjálfsvirðing foreldranna sem liggur í að börnunum gangi vel?  Eða hvað er málið??!!! 

Nóg um það.Jóhannes og Jón Ingvi í húsdýragarðinum

Ég er búin að skella inn myndum á síðu barnanna, m.a. frá í gær og um síðustu helgi (Elín, bumbumynd af Lilju).  Hér er svo ein frá í gær... 

Dagurinn í dag er óráðinn.  Jón Ingvi liggur eins og er inni og horfir á mynd og Jóhannes er í baði.  Sannkallaður afslöppunarsunnudagur...amk. hjá okkur þremur sem heima sitjum Wink

Nú fer að styttast í að Annemarie komi...hún kemur 10. maí og verður í rúma viku!!  Þá ætlum við að ná stórum hluta af verkefninu og svo auðvitað þessum klassíska rúnti; Þingvellir, Gullfoss, Geysir...og kannski eitthvað meir.

Jæja, nóg bull í bili.aangel

Ljós og kærleikur til ykkar allra... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Engillinn átti t.d. að hreyfa augun!!! :(

SigrúnSveitó, 29.4.2007 kl. 10:37

2 Smámynd: Hugarfluga

Aldeilis dugleg stelpan þín og já, ég skil ekki hvað er að foreldrum sem missa sig svona við börnin sín! Hræðilega kjánalegt og bara sárt fyrir krakkagreyin. Eigðu góðan dag, ljúfust og veistu; ég get svo svarið það að mér fannst engillinn blikka mig!

Hugarfluga, 29.4.2007 kl. 11:19

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eigðu góðan dag - og engillinn blikkaði mig þegar hann vissi að hann átti að gera það.

Hrönn Sigurðardóttir, 29.4.2007 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband