Leita í fréttum mbl.is

Flashback

Var í heimsókn á síðunni hennar Örnu og datt í hug að hlusta þar á lag sem hún er með...Lagið "What´s up" með "4 Non Blondes" og við það datt í þó nokkur ár aftur í tímann...nefninlega til sumarsins 1993...þegar ég var í Ólafsvík.

Guðný, ég og PetaVeit ekki alveg hvort ég á eitthvað að deila með ykkur svartri fortíð minni...Devil...en amk. get ég sagt að ég á margar góðar minningar frá þessu sumri...sumar þó betri en aðrar.  

Þetta var líka sumarið sem ég fór á Þjóðhátíð í Eyjum...meðÞjóðhátið 1993 Guðnýju og Petu... 

Guðný rakaði af mér hárið við þetta "hátíðlega" tækifæri... 

...mamma varð ekki ánægð með uppátækið...

Já, those were the days...skemmtilegir meðan á þeim stóð...en mikið er ég glöð að tíminn með Bakkusi Konungi er liðinn...!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

GARG stelpa!! haha jemundur minn eini .... ef áfengi hefði þessi áhrif á mig hefði ég líka hætt að drekka. En þú ert samt alltaf sæt, dúlla, hárlaus eða ekki.

Hugarfluga, 27.4.2007 kl. 20:39

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, þessi hérna tók oft völdin...en annars er ég meira svona hehe...

SigrúnSveitó, 27.4.2007 kl. 21:13

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá, hvað þú ert samt sæt svona hárlaus! Þú ert svo mikil hetja og þótt ég kommenti ekki alltaf hjá þér finnst mér færslurnar þínar frábærar, einlægar og fallegar, alltaf góð líðan eftir lestur þeirra, Flórensin mín. 

Guðríður Haraldsdóttir, 27.4.2007 kl. 21:47

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk, Gurrí

Hehe, já Arna...það er víst betra að vera svona ...

SigrúnSveitó, 27.4.2007 kl. 21:52

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

mæ, ó mæ

Hrönn Sigurðardóttir, 27.4.2007 kl. 22:12

6 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 28.4.2007 kl. 08:29

7 identicon

Ja hérna Sigrún mín.. já það var svo sannarlega gaman á þessum tímum..

kv. Peta

Peta (IP-tala skráð) 28.4.2007 kl. 16:42

8 Smámynd: SigrúnSveitó

hihi, já .  Ég var eiginlega farin að bíða eftir kommenti frá þér, darling

SigrúnSveitó, 28.4.2007 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband