Leita í fréttum mbl.is

diddiriddiri...

...jamm, mér hálf leiðist.  Vantar fólkð MITT!!  Sakna elsku Einars og ormanna...

Skóli á morgun...verkefni framundan...er ekki að nenna þessu verkefna-framsagnar-veseni meir...gott þetta er SÍÐASTA lotan í skólanum!!!

Á föstudag ætla ég svo að "hygge mig" með Pippi fram eftir degi og fara svo til Betinu.  Nice.  Laugardagurinn er í óvissu enn...kannski við bara tökum lestina til Køben eða eitthvað.  Eflaust einhver sem er til í að hitta okkur!!!  Á sunnudaginn er það Græsted sem kallar og svo aftur Hillerød.  

Á mánudaginn ætla ég að vinna með Annemarie (sem ég ætla að skrifa lokaverkefnið með), við þurfum að sjóða saman einhverja klausu varðandi verkefnið.  

Jamm, nóg að gera svo sem og engin ástæða til að láta mér leiðast...en ég VIL Einar!!! InLove 25 dagar þar til ég sé hann!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Ben

Hæ elskan mín, við söknum þín líka, ÓÓ er að hugga sig með allt nammið sem hún söng sér inn í dag klædd út eins og kall í Herba jakkafötunum mínum og með skegg....

25 dagar eru ekki neitt.....

Elska þig

Einar Ben, 21.2.2007 kl. 16:53

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Hehe, vonandi hefur *einhver* tekið mynd af henni...þar sem þú gast það ekki Hefði viljað sjá hana.  Gott hún fann búning...

Elska þig líka, veit að 25 dagar eru ekki neitt...en sakna þín samt!!!

SigrúnSveitó, 21.2.2007 kl. 16:58

3 Smámynd: SigrúnSveitó

hahaha...var að fatta að þú skrifaðir "klædd út"!! 

SigrúnSveitó, 21.2.2007 kl. 17:00

4 Smámynd: Einar Ben

hmmm já, eða eins og sagt er á góðri íslensku "vel séð"...... 

Einar Ben, 21.2.2007 kl. 17:16

5 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 21.2.2007 kl. 17:23

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk

SigrúnSveitó, 21.2.2007 kl. 19:37

7 Smámynd: Hugarfluga

Snúllan mín. Dugleg ertu og mundu að svona fjarvistir hjóna styrkja bara sambandið og það er svo gott að sameinast aftur    Verð einmitt í Köben um helgina. Kannski við hittumst? hehe

Hugarfluga, 21.2.2007 kl. 21:24

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk :) Já, ég veit að það verður super dejligt að sameinast aftur :)

Köben um helgina, góða skemmtun.  Ég kíki eftir gulri hugarflugu ef ég bregð mér í borgina ;) 

SigrúnSveitó, 21.2.2007 kl. 22:55

9 identicon

það væri nú gaman að hitta þig, hef ekkert geta hringt, allir símar innistæðulausir , smá ástand á fólkinu. Annars vinn ég bara næstu viku og hef alverdens tid eftir það, svo þú getur bara sagt til um hvenær við gætum hisst, evt boðið þér í mat. Þú hefur sjálfsagt í nógu að snúast meðan þú ert hér.

kys kys

jóna björg (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 12:10

10 Smámynd: SigrúnSveitó

Hljómar vel, setjum Sindra í eldhúsið og svo getum við röflað Hringi í þig fljótlega.

SigrúnSveitó, 22.2.2007 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband